Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020: Sau cơn giận dữ

Tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020 cho biết vì ngũ hành Hỏa – Kim xung khắc mang tới những rắc rối không mong muốn. Tình hình này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để phân định vấn đề.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020 là ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tương Phá với địa chi ngày. May mắn có Minh Phủ tinh, Kim Điển tinh nâng đỡ nên bớt hung hiểm.

Ngày Mẫu Đơn ngát hương, lâm Quan Đới vận. Có Tỉ Kiên, Kiêu Ấn tọa vận. Gặp tháng Thìn thì chức vụ nhỏ sẽ được thuận. Sao Tỉ Kiên đại diện cho sự giúp đỡ của người bằng vai phải lứa, đây sẽ là quý nhân của bạn hôm nay.

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tị Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá: ★★★
Sự nghiệp: ★★
Tài vận: ★★★✩✩
Tình cảm: ★★★
Sức khỏe: ★★★✩✩

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 27/3/2020 cho biết vì ngũ hành Hỏa – Kim xung khắc mang tới những rắc rối không mong muốn. Tình hình này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để phân định vấn đề. Buồn bực lúc này không giải quyết được việc, do đó trước tiên bạn phải bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân.

Ảnh hưởng không nhỏ của Tương Phá khiến tuổi Thân khó kiểm soát được những suy nghĩ có phần bốc đồng và thiếu cơ sở của mình. Hãy tìm hiểu cặn kẽ sự tình ngay lập tức để kiểm soát được cảm xúc của bản thân tốt hơn.

Tử vi ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay Vận may tài lộc đến nên con giáp này dễ dàng kiếm được tiền bạc bằng chính sức mình mà không phải dựa dẫm vào ai hết. Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn trọng trước nguy cơ hao tổn do kẻ tiểu nhân gây ra.

Tương Phá cảnh báo những điềm xấu luôn rình rập xung quanh. Khi đối diện với những khó khăn bất ngờ xuất hiện, tuổi Thân cần giữ bình tĩnh, tránh bị kích động. Đừng hoảng loạn mà gây ra hành động bốc đồng.

Đặt tên may mắn cho 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020
Đặt tên may mắn cho 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020
Đặt tên may mắn cho 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020

Cái tên không chỉ là danh hiệu mà trên góc độ mệnh lý, nó có liên hệ chặt chẽ đến số phận của mỗi con người. Nhiều người vì vậy luôn tìm cách đặt tên may mắn cho con em mình để giúp gia tăng vận may, có một cuộc sống tốt đẹp. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây về cách đặt tên cho 12 con giáp để mang lại hạnh phúc, bình an, may mắn.

Tình cảm

Tử vi ngày 27/3/2020 mách bảo, Kim Điển tinh đang cố gắng xoa dịu những bất hòa trong đời sống vợ chồng. Sau khi hỏa khí vụt tắt, bạn mới đủ sáng suốt để nhìn nhận rõ vấn đề. Dù nóng nảy đến đâu cũng đừng lỡ lời với người ấy.

Sống là để yêu thương, chứ không phải dằn vặt, làm cho nhau đau khổ. Với sự đồng lòng góp sức của cả hai người, chắc chắn cuộc sống lứa đôi sẽ tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 28/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay, bản mệnh khá mệt mỏi vì những vấn đề liên tục xuất hiện và cản trở mọi thứ. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn trong một bồn nước nóng, cùng những bản nhạc nhẹ nhàng và bữa ăn ngon miệng.

Hãy làm những điều xứng đáng với bản thân, sau những giây phút bạn đánh đổi sức khỏe của mình trong công việc.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top