Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020: Phú quý hưng vượng

Tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020 có Thiên Ất quý nhân trong mệnh chủ phú quý hưng vượng, công danh sớm thành, quan lộc dễ tiến. Bản mệnh hôm nay sẽ được nhiều người giúp đỡ, việc hung hóa cát.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020 là ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Tam Hợp, có Phúc Tinh, Văn Xương che chở.

Trong ngày có Phúc tinh là Thiên ất quý nhân, mệnh chủ nhất định một đời không phải lo chuyện cơm áo mặc, nếu cục diện không xuất hiện những sai lầm lớn thì người này tất phúc khí thâm hậu, khỏe mạnh trường thọ.

Thiên Ất quý nhân trong mệnh chủ phú quý hưng vượng, công danh sớm thành, quan lộc dễ tiến. Bản mệnh hôm nay sẽ được nhiều người giúp đỡ, việc hung hóa cát.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: ★★★★★
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★✩

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 26/3/2020 cho biết người tuổi Thân hôm nay chắc chắn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Bởi có nhiều quý nhân như Văn Xương, Phúc Tinh, Quốc Ấn, lại có Tam Hợp cục. Công việc của bạn ngày hôm nay cực kỳ xuôi chèo mát mái. Mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ trước những thành quả bạn đạt được không mấy khó khăn.

Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng. Quá cát sẽ chuyển thành hung, bởi vậy,  dù muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình ngày hôm nay thì cũng hãy cố gắng giữ chúng trong lòng. Đây không phải thời điểm phù hợp có thể bày tỏ tâm tư, bởi vì có thể mọi chuyện sẽ đi ngược với ý muốn của bạn đấy.

Tử vi ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có chuyện làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh phát tài nên thu về không ít lợi nhuận. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy thử cân nhắc tới việc lấn sân sang một lĩnh vực mới, mở rộng quy mô kinh doanh xem sao.

Bạn cũng nên chú ý đừng để mình bị cuốn quá sâu vào vòng xoáy của đồng tiền. Nó rất dễ làm thay đổi, biến chất những điều có giá trị đích thực như tình cảm hay phẩm chất đức tính tốt đẹp. Hãy sử dụng nó như phương tiện chứ đừng biến nó thành mục đích cả đời.

Tình cảm

Tử vi ngày 26/3/2020 mách bảo, trong ngày thứ Năm này tuổi Thân sẽ được quý nhân dẫn đường chỉ lối tìm kiếm hạnh phúc của đời mình. Đó có thể là người quen hoặc bạn bè giới thiệu, mai mối cho bản mệnh mối nhân duyên tốt đẹp

Con giáp này hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có. Bởi nửa kia chính là nguồn động lực giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 27/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay, Thổ khí vượng khiến Thân Kim suy yếu. Điều này cho thấy tình hình sức khỏe không ổn định, có lúc bạn cảm thấy đã ổn rồi nhưng hôm sau lại dễ mệt và đuối sức. Lúc này bản mệnh nên dành thêm thời gian để dưỡng sức, ăn uống đầy đủ, đừng ăn những đồ cay nóng hay uống đồ có cồn, gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top