Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020: Thông minh và sắc bén

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020: Bạn quen với việc nghĩ mình là trung tâm nên đôi khi không nhận ra cảm nhận của người khác từ đó mà dễ dẫn đến sự xung đột, hiềm khích không đáng có.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 26/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020 hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Thân khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020 hôm nay rõ ràng là bạn rất giàu sức sống và ý chí. Người tuổi Thân có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020 nhận thấy những người tuổi Thân làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Thân có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020 tại mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng mất ngủ. Mất ngủ còn gọi là thất miên, do tâm tỳ hư, thận âm hư. Gan khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của tuổi Thân. Có một bài tập thở đơn giản giúp người tuổi Thân có thể loại bỏ căng thẳng, đi vào giấc ngủ nhanh hơn, đó chính là bài tập thở sâu.

Cách tập đơn giản như sau: Nằm ngửa trên giường, hít thở sâu bằng mũi, đồng thời thẳng hai chân, dùng các ngón chân duỗi thẳng ấn sâu xuống giường. Rồi lại cong lên phía trên, cố gắng gập duỗi bàn chân và các ngón chân như vậy, sau đó từ từ thư giãn sau khi đạt đến đỉnh cao của sự chịu đựng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 26/08/2020

Người tuổi Thân tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, tâm tự mâu thuẫn.

Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 26/08/2020

Sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Thân có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 26/08/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Thân muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 26/08/2020

Có vẻ như hôm nay bạn đang nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Thân mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 26/08/2020

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Thân làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình, bất lợi cho túi tiền của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 26/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top