Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020: Coi thử thách là nhiệm vụ cần giải quyết

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020: chuyện tình cảm khó thành, yếu vộ vàng nhận lời ai đó thì sẽ rước phải ưu phiền về tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 26/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020, Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020, Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Tai ù thì nghe như tiếng ve kêu hoặc nhỏ hoặc to; khi mệt quá hoặc giận dữ thì tai càng ù mạnh. Chứng này có hư, có thực; hư thì thấy có triệu chứng đầu choáng, mắt hoa, tim rung động, eo lưng nhức, lưỡi đỏ nhợt, mạch tế; thực thì có cả các hiện tượng đau nhức, mặt đỏ, hay giận, lòng buồn bực, ít ngủ, lưỡi đỏ hoặc rêu vàng nóng, mạch huyền. Bạn cần phải tránh đeo tai nghe hoặc tiếp xúc với môi trường âm thanh quá lệch lạc. Để phòng bệnh ở tai cần giữ vệ sinh tai nhưng không tùy tiện ngoáy tai bằng các vật cứng vào lỗ tai.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 26/06/2020

Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 26/06/2020

Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình. Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 26/06/2020

Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến. Tý thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán của Thìn. Tuy nhiên đôi khi Thìn thiếu sáng tạo, cần đến đôi mắt tinh tế của Thân và Tý.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 26/06/2020

Vận ngũ hành tương sinh đem đến một ngày làm việc cầu tiến, hanh thông. Bạn cũng là người không sợ thách thức, có tâm hồn trượng nghĩa, phản ứng nhanh nhẹn nên mọi việc luôn được giải quyết theo chiều hướng tốt. Bạn dễ dàng lôi kéo mọi người ủng hộ ý tưởng của mình. Nhưng cũng là người không thích bị trói buộc, thích theo đuổi điều mới lạ, lãnh đạo rất thích điểm này ở bạn.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 26/06/2020

Vận ngũ hành tương sinh đem đến một ngày làm việc cầu tiến, hanh thông. Tính cách mạnh mẽ, ưa cạnh tranh bạn thể hiện mình là một chiến binh tiên phong trong công việc. Bản tính lạc quan tự tin nên việc gì cũng dám thực hiện. Với đồng nghiệp thì thân thiện nên dễ dàng dung hòa khi họp nhóm.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 26/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top