Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020: Chí hướng tung hoành

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020 là tháng Trăng chiếu Thiêm cung, ngày lâm Thiên Ấn, tọa Bệnh địa. Danh lợi hư không, bản thân thì tự cường nhưng không chiến thắng nổi vận số bôn ba.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Kiếp Sát, sức khỏe bị Lưu Hà tọa mệnh, song tình duyên, tài vận có Kim Điển tinh chiếu mệnh.

Tháng Trăng chiếu Thiêm cung, ngày lâm Thiên Ấn, tọa Bệnh địa. Danh lợi hư không, bản thân thì tự cường nhưng không chiến thắng nổi vận số bôn ba.

Ngày này có Thiên Ấn che chở, đường công danh sự nghiệp phần nào có nhiều biến chuyển theo hướng tốt. Mệnh chủ vất vả song gặt hái được thành công.

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 25/3/2020 dự báo người tuổi Thân dễ gặp phải rắc rối trong công việc vào ngày khởi đầu của tuần mới. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh.

Kim Điển tinh nhắc nhở bạn cây ngay không sợ chết đứng. Hãy chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ thẳng thắn và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bạn đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và ai đã nghi ngờ bạn sẽ phải hối tiếc.

Tử vi ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Dịch Mã tọa nhật trụ, lại bị Kiếp sát kìm hãm nên vận tài lộc không mấy thuận lợi. Lượng khách hàng giảm sút do tình hình dịch bệnh, lợi nhuận tụt xuống đáng kể. Người làm công ăn lương cũng lao đao hơn trong thực trạng hiện nay.

Tử vi khuyên bạn chớ nên suy nghĩ tiêu cực, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc nhìn, bạn sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều.

Tình cảm

Tử vi ngày 25/3/2020 mách bảo, do Kim khắc Mộc mà mối quan hệ giữa tuổi Thân và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì con cái không đạt được như kỳ vọng của mình. Tuy nhiên, đừng nên áp đặt cho con mà hãy lắng nghe điều con cái thật sự mong muốn là gì.

Bên cạnh đó, bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất với nhau. Đừng mãi khăng khăng với quan điểm của mình, đã đến lúc bạn mở lòng ra để sẵn sàng tiếp thu những điều họ thực sự nghĩ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 26/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay, tình hình sức khỏe không có gì tiến triển. Kiếp Sát tiếp tục dự báo những nguy cơ tổn hại thân thể, bởi đây là ngôi sao đại diện cho sự mổ xẻ, huyết quang và tai nạn. Nhịp sống đang chậm lại vì dịch bệnh, bạn cũng không có gì phải vội vàng, gấp gáp nên đừng đi lại hấp tấp.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top