Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 24/3/2020: Vạch lá tìm sâu

Tử vi tuổi Thân ngày 24/3/2020, ngày có Thực Thần chủ yếu đại diện cho tài lộc dày, là người khoan hồng độ lượng, tự mãn, nhiều phúc trường thọ, biết lễ nghĩa.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 24/3/2020

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 24/3/2020 là ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp cục diện xấu Hình Xung, song được Văn Xương quý nhân hỗ trợ.

Ngày này có Thực Thần chủ yếu đại diện cho tài lộc dày, là người khoan hồng độ lượng, tự mãn, nhiều phúc trường thọ, biết lễ nghĩa. Song vì tính chất của nó, tuy người này thông minh khôn khéo nhưng khá lợi kỉ, thích cạnh tranh cũng người khác, hay để ý chuyện vụt vặt.

Tuổi Thân nên đề phòng vì bản tính phóng khoáng, quá nặng tinh thần và bỏ qua sự thật cuộc sống. Từ đó dẫn đến lách luật, phá luật, nếu xung khắc với ngày có thể chịu nhiều rủi ro.

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 24/3/2020 dự báo trước những điềm không hay có thể xảy ra nếu tuổi Thân tiến hành những công việc quan trọng. Ngày Tư Mệnh có những khung giờ cát – hung cần lưu ý, bạn có thể tham khảo trong bài viết về tử vi ngày 24/3/2020 của Tuviso.com.

Trước khi làm gì, bản mệnh cũng nên xem xét thời gian kỹ lưỡng, chọn giờ lành, giờ hoàng đạo để tiến hành thì mọi việc sẽ thuận lợi và trôi chảy hơn. Còn nếu không chắc chắn thì con giáp này có thể chờ ngày khác tốt để tránh xui xẻo không đáng có.

Tử vi ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Văn Xương, Thực Thần phú cho sự thông minh khéo léo, làm việc gì cũng rất nhanh gọn rõ ràng. Tuy nhiên vì khắc ngũ hành Kim – Mộc, mức thu nhập của bản mệnh sẽ không có nhiều tiến triển cho lắm.

Tuy vậy, đây cũng là động lực để con giáp này tìm ra nhiều phương pháp hơn nữa trong kinh doanh buôn bán. Cái khó ló cái khôn, với một người thông minh như tuổi Thân thì sẽ dễ tìm ra đường thoát giữa khó khăn cho mình.

Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số
Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số
Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số

Đường Thái Dương, còn gọi là đường thành công thể hiện sự thành công hay các mối quan hệ nhân duyên. Đường Thái dương trên bàn tay là đường phụ của đường sự nghiệp, có tác dụng bổ trợ cho đường sự nghiệp , vì vậy nó còn được gọi là đường sự nghiệp thứ hai.

Tình cảm

Tử vi ngày 24/3/2020 mách bảo, Hình Xung cho biết bạn có thể gặp phải những khúc mắc trong tình cảm như anh em bất hòa, đồng nghiệp mâu thuẫn… Điều này có thể gây nên những tổn hại nặng nề trong các mối quan hệ của bạn.

Mọi người không đồng nhất ý kiến với nhau nên dễ dẫn đến tranh cãi, tuy nhiên cần phải biết bỏ qua cho nhau vì đã là người thân thiết thì sao có thể tránh mặt nhau mãi. Cả hai bên đều có lỗi nên hãy thẳng thắn nhận sai.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2020

Sức khỏe

Sức khỏe biểu hiện xấu ở gan, phổi, đầu, gân cốt, thần kinh. Ngày này cũng báo hiệu điềm xui xẻo khi đi đường, dễ bị tổn thương tứ chi, có điềm tai nạn xe cộ. Bản mệnh nên tránh lái xe quá nhanh, mất chú ý không làm chủ được tốc độ. Mệnh bận rộn nên ra ngoài nhiều, trong thời điểm này hãy thực hành những biện pháp thông minh để hạn chế đi lại.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top