Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020: Làm tốt công việc, kiên trì mục tiêu

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020: nên thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 24/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020, Sự nghiệp lâm bệnh vận để chỉ tính cách chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020, Với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được tài lộc. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Tử vi tuổi Thân tuần 22/6-28/6: Một lần vấp ngã một lần khôn
Tử vi tuổi Thân tuần 22/6-28/6: Một lần vấp ngã một lần khôn
Tử vi tuổi Thân tuần 22/6-28/6: Một lần vấp ngã một lần khôn

Tuần này có những cái bẫy do Kiếp Tài mang tới, con giáp này hãy thận trọng trong vấn đề tài chính, và cứ xem đó là cơ hội để thử thách bản thân, đừng đề cao bất cứ vấn đề gì quá. Bản mệnh nên nhớ rằng trên thế giới này không chỉ có mình mới gặp khó khăn đâu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 24/06/2020

Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được sự nghiệp. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 24/06/2020

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 24/06/2020

Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được tài lộc. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 24/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Tính tình giảo hoạt gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp. Với lãnh đạo lại không nhẫn nại, ngông cuồng tự cao tự đại. Công việc vì quá lạc quan mà vấp phải thất bại. Để đạt được mục đích của mình bạn rất hay nói dối, lừa gạt mọi người. Khuyết điểm vội vàng hấp tấp nên hay để xảy ra sai sót.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 24/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc. Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 24/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top