Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 23/05/2020: Chậm chạp nhiều bi lụy

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 23/05/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 23/05/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra.

Tài lộc

Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ.

Sức khỏe

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo. Người này nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 23/05/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Tính tình giảo hoạt gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp. Với lãnh đạo lại không nhẫn nại, ngông cuồng tự cao tự đại. Công việc vì quá lạc quan mà vấp phải thất bại. Để đạt được mục đích của mình bạn rất hay nói dối, lừa gạt mọi người.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 23/05/2020

"Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 23/05/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 23/05/2020

Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn trong ngày. Bản mệnh làm việc mà không chuyên tâm, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong công ty.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 23/05/2020

Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận tài lộc của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 23/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top