Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020: Thất Sát ương ngạnh cố chấp

Tử vi ngày 23/4/2020 của tuổi Thân về mặt công việc cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020

Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020 là ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Thất Sát tinh, được Tỉ Kiên hộ đỡ.

Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. Tuổi Thân thuận đường quan lộ. Tuổi Bính Thân tọa hình xung đề phòng họa hạn.

Nhật trụ ngày có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020 về mặt công việc cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói.

Tuy nhiên, mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Nhưng nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Tử vi ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Cụ thể, tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định.

 

Đường quan vận tuổi Thân năm 2020: Có bước tiến nhưng thiếu sự đột phá
Đường quan vận tuổi Thân năm 2020: Có bước tiến nhưng thiếu sự đột phá
Đường quan vận tuổi Thân năm 2020: Có bước tiến nhưng thiếu sự đột phá

Năm Canh Tý người tuổi Thân có bước tiến trong sự nghiệp nhưng không quá rực rỡ. Bạn tìm được những cơ hội để rèn luyện và phát huy điểm mạnh của bản thân, nhờ thế mà công việc có những dấu hiệu tích cực, đặc biệt nếu bạn làm trong những dự án hợp tác kỹ thuật, kinh tế…

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân trong ngày 23/4/2020 có Tỷ Kiên mang lại niềm vui, tiếng cười bên người thân cho con giáp này. Không những thế còn hứa hẹn kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng, giúp củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và một nhân vật thú vị nào đó đấy.

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020

Sức khỏe

Thay vì ra ngoài vui vẻ cùng hội bạn thân như mọi khi, tận hưởng thời gian ở một mình sẽ là lựa chọn sáng suốt cho tuổi Thân ngay lúc này. Đây khoảng thời gian để tìm hiểu về bản thân mình hơn. Tỷ Kiên đại diện cho những mối quan hệ bằng vai phải lứa như bạn bè, anh hem trong gia đình có thể mang lại chỗ dựa tinh thần cho con giáp này. Người còn độc thân cũng sẽ gặp được một đối tượng ưng ý, vừa lòng cả bạn bè lẫn gia đình.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top