Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020: Lấy trứng chọi đá

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020 nhắc nhở, ngày này có sao Thiên Tài, song gặp tháng Mão thì không phát huy tác dụng tích cực, ngược lại còn có thể thất thoát tài vận.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Vong Thần, song được Quý Nhân tinh và sao Hồng Diễm hỗ trợ.

Ngày Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè.

Ngày này có sao Thiên Tài, song gặp tháng Mão thì không phát huy tác dụng tích cực, ngược lại còn có thể thất thoát tài vận. Chủ mệnh cần lưu ý điều này.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 23/3/2020 nhắc nhở, tuổi Thân chớ nên tìm cách tranh luận, đối đầu với những người quá bảo thủ, cứng nhắc. Bởi tử vi cho thấy bạn có khả năng sẽ tạo nên một cuộc tranh cãi lớn, khiến cho vấn đề đi vào ngõ cụt. Không chỉ vậy, các mối quan hệ của bản mệnh cũng có cơ sứt mẻ ít nhiều.

Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian để làm tốt công việc của chính mình, nghĩ mọi việc thật tích cực là cách để bản mệnh đi qua một ngày dễ chịu nhất có thể.

Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay được Thiên Tài mang lại tiền bạc và khiến cho bản mệnh tự tin hơn hẳn. Với những gì có được, bản mệnh nhận được những lời khen ngợi, tán dương của mọi người nên cảm thấy rất hạnh phúc.

Thế nhưng đừng vì thế mà khi người khác nhờ điều gì thì tuổi Thân ngay lập tức nhận lời. Trong lúc vui con giáp này hay đưa ra những lời hứa mà sau đó bản thân không làm được. Nhất là chuyện tiền bạc khá nhạy cảm, vì thế đừng đề cập quá nhiều đến vấn đề tiền bạc trong các mối quan hệ.

Tình cảm

Tử vi ngày 23/3/2020 mách bảo, sao Hồng Diễm tiếp tục chiếu mệnh khiến suy nghĩ của tuổi Thân hướng về chuyện tình cảm nhiều hơn. Hãy từ từ tìm hiểu đối phương và chính bản thân mình để khám phá thêm nhiều khía cạnh mà trước đó chưa từng biết tới.

Tâm trí của bản mệnh vẫn có thể bị Vong Thần quấy rối, khiến cho niềm vui trong chuyện tình cảm có phần giảm sút. Bạn hãy gạt bỏ mọi khó chịu và suy nghĩ trách nhiệm trong hôm nay. Mang lại niềm vui cho người ấy là cách để bạn làm cho mình hạnh phúc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Phần tim và ruột thuộc ngũ hành Hỏa, thể chất của tuổi Thân dễ vì tâm hư mà hỏa vượng. Hệ thống tuần hoàn máu vì vậy mà xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh không lành. Nếu có thể, hãy chọn cho mình môi trường sống có khí hậu ổn định, mùa đông không rét quá, hạ không quá nóng. Trong việc ăn uống cần kiêng các đồ cay nóng, ăn nhiều gạo nếp, các loại cá nói chung và nhiều hoa quả.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top