Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020: Thuận theo ý trời

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020: Đối với họ mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 21/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020, tuổi Thân cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người tuổi Thân không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. 

Xem thêm: Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020, nay người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Thân không thực sự lý trí và khách quan. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Mọi người cảm thấy bạn độc đoán, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Thân hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà, giận cá chém thớt.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020 dự báo mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Thân cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Thân gặp vấn đề khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, hoặc người tuổi Thân dùng thuốc tây lâu ngày. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng … Người tuổi Thân khi môi khô, nứt nẻ, cần sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm môi. Một trong những tiêu chí chính để chống lại khô môi chính là phục hồi lại lớp bảo vệ cũng như giữ nước cho vùng da môi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 21/08/2020

 Người tuổi Thân có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 21/08/2020

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Thân thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với họ. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 21/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Thân sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 21/08/2020

Người tuổi Thân hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là người tuổi Thân cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và bớt đề cao cái tôi. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 21/08/2020

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Thân trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Thân cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top