Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020: Vượt lên cái bóng của chính mình

Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020 có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020 là ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Thương Quan tọa mệnh, vận trình sẽ có cả cát lẫn hung.

Ngày có Dịch Mã đại diện cho điềm thay đổi về công việc, nơi chốn hoặc chức quyền, thường được xem là tin vui trong sự nghiệp. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để nếm trải những thử thách mới, thu thập kinh nghiệm và kiến thức để hoàn thiện bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 20/4/2020 của tuổi Thân có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Tử vi ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới dù nó không thuộc sở trường của mình nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Thân, việc làm ăn buôn bán không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bản mệnh có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

 

Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật
Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật
Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thân năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân trong ngày 20/4/2020 về phương diện tình cảm không có nhiều điều cần phải quan tâm. Con giáp này vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình với vai trò là người cha, người mẹ tâm lý, luôn quan tâm và sẵn sàng lắng nghe con cái mình.

Đối với người độc thân thì việc dự định xúc tiến mối quan hệ thì có lẽ sẽ chưa thể nào có được kết quả tốt, tuổi Thân hãy cân nhắc kỹ xem thời điểm này đã thực sự thích hợp chưa hay quá vội vàng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 21/4/2020

Sức khỏe

Với năng lượng tràn đầy, con giáp này sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Thân giải quyết.

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top