Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020: Ngủ quên trong nhàn hạ

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ khó mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:     Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020 là ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Thương Quan tọa Chính Tài.

Người có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay.

Ngày Ất Tị chủ Mộc Hỏa huy hoàng, quý mạng, có Dịch Mã, Chính Tài hành khiển. Mang đến tính cách cương quyết, thông minh. Tuổi Thân Quan được sinh nên thuận, có điềm thăng tiến.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020 được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả tốt. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Hôm nay bạn dễ dàng tìm được sự đồng cảm, tư tưởng và quan điểm dung hòa với mọi người trong công ty. Với khả năng tư duy kín kẽ, làm việc tận tâm tận lực, cách lên kế hoạch chi tiết giúp công việc của bạn được giải quyết gọn gàng triệt để.

Tử vi ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuy nhiên, Tuổi Thân hôm nay có vận tiền tài khá cứng nhắc. Thai vận chủ một ngày nhiều vấn đề về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, bạn phải tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ khó mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Nếu có thể sửa đổi được sự ỳ trệ trong tính cách của mình, bản mệnh sẽ khá hơn nhiều. Tuy nhiên cũng còn tùy vào mục đích trong cuộc sống này của bạn là gì. Đối với một số người, tiền cũng không hẳn là mục tiêu lớn nhất.

 

1992 hợp màu gì? Mệnh Kim nên mua xe màu gì? Xem màu hợp mệnh, vượng vận năm 2020
1992 hợp màu gì? Mệnh Kim nên mua xe màu gì? Xem màu hợp mệnh, vượng vận năm 2020
1992 hợp màu gì? Mệnh Kim nên mua xe màu gì? Xem màu hợp mệnh, vượng vận năm 2020

1992 hợp màu gì? Người mệnh Kim nên mua xe màu gì? Tại sao phải chọn màu sắc thích hợp cho đúng tuổi đúng mệnh? Nếu quý độc giả có thắc về màu sắc hợp mệnh mình, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây. Qua đó để có thể đáp ứng được nhiều thuận lợi may mắn cho mình

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020 có vận tình khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. Hoặc đơn giản là bờ vai để vỗ về an ủi.

Hôm nay bạn dễ dàng tìm được sự đồng cảm, tư tưởng và quan điểm dung hòa với mọi người trong nhà. Sự thông minh, tự tin, dám làm dám chịu, dám đương đầu cạnh tranh sẽ là ưu điểm thu hút người khác.

Có điều, những chú Khỉ cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi. Chuyện tình cảm cần kiên trì, có lòng tin thì mới thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 3/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày có Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng, bàng quang có thể bị đau và có cảm giác bị ép. Người này nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang.

Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. Lượng nước hợp lý này có thể làm sạch vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang.

Bạn cũng cần tránh thuốc lá hay khói thuốc lá. Mỗi năm, có hơn 50.000 người trên thế giới được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bàng quang. Thuốc lá là một yếu tố nguy cơ chính gây nên bệnh này.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7.

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top