Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020: Tâm trạng đi mây về gió

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020 có vận tình cảm chẳng được dễ thở là mấy, mặc dù vẫn có cát tinh soi chiếu nhưng điềm xui xẻo vẫn tới gần. Có lẽ nguyên nhân chính là vì tâm trạng lên xuống thất thường của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tương Hại với địa chi ngày, nhiều thị phi vô ơn, phạm tiểu nhân nhưng được quý nhân giúp đỡ.

Hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Đặc biệt xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 2/4/2020 có có tính khí thất thường và khó đoán. Bạn không còn là con giáp giàu kinh nghiệm, khó có thể giữ được sự điềm tĩnh thường ngày mà trở thành người nóng nảy đến mức đáng ngạc nhiên, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Vì bản tính nóng nảy nên bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi thực hiện những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ. Có thể bạn làm việc quá sức trong khoảng thời gian dài,  và đây chính là lúc để bản thân mình được nghỉ ngơi ít nhiều.

Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay dự báo tài vận khá chông chênh. Trong tình hình khó khăn, thậm chí bạn còn phải dùng đến sự trợ cấp, trợ giúp của người khác. Có lẽ không còn cách nào khác, vậy nên bạn hãy chi tiêu trong khả năng của mình, đừng để lấn sâu quá vào vay nợ. Trong tương lai, hãy nỗ lực để hồi đáp xứng đáng cho lòng hảo tâm của mọi người nhé!

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020 có vận tình cảm chẳng được dễ thở là mấy, mặc dù vẫn có cát tinh soi chiếu nhưng điềm xui xẻo vẫn tới gần. Con giáp này tính khí thay đổi thất thường khiến mối quan hệ tình cảm đang tốt đẹp bỗng trở nên nhiều mâu thuẫn, khúc mắc.

Nếu bản mệnh đang không ổn thì nên ở lại nơi nào khiến bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái, ngay cả khi là ở một mình. Vẫn còn rất nhiều cơ hội khác để bạn được ở bên người ấy. Hãy hạn chế di chuyển nhiều và tự tạo cho mình những điều thú vị khi ở nhà nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không ổn. Hợi Thủy vượng khiến cho thận gặp vấn đề, phần nước dư thừa không thoát được ra ngoài có thể gây phù nề, mệt mỏi. Con giáp này nên vận động nhẹ nhàng, giữ thói quen tập thể dục đều đặn để cơ thể hoạt động được “trơn tru” hơn. Các chức năng như tiêu hóa và trao đổi chất cũng được thực hiện dễ dàng hone.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top