Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2020: Chi tiết từng chân tơ kẽ tóc

Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng tuổi Thân có thể dung hòa được với tất cả mọi người. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn kiểm soát được các mối quan hệ của mình, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.        .

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2020 là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tam Hợp với địa chia ngày, .

Ngày có Thiên Quan quý nhân thì hợp dành cho người theo nghề quan chức, văn phòng. Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm việc chi tiết, có điều tiết. Chủ đường quan vận.

Nếu gặp ngày hoàng đạo thì thuận lợi, chí công vô tư, công tư phân minh. Làm việc cần cù mà không tham lam. Tương đối có đầu có cuối, được cấp trên trọng dụng. Có điềm hoặc cơ hội thăng chức.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 19/4/2020 của tuổi Thân sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sự nhiệt tình và tài năng của người này sẽ được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Điều này giúp bạn cùng các đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ nhóm ở mức xuất sắc.

Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng tuổi Thân có thể dung hòa được với tất cả mọi người. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn kiểm soát được các mối quan hệ của mình, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.        .

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay Thực Thần chiếu mệnh, bù lại thì con giáp này sẽ có được tài lộc trong tay. Thần Tài che chở, mang về cho bản mệnh nhiều cơ hội để kiếm tiền nhanh chóng trong chớp mắt. Tuổi Thân hãy nhanh tay nắm bắt nhé.

Việc làm ăn kinh doanh nhiều lúc cốt ở thời cơ, nếu bỏ lỡ thời cơ thì dù có cố gắng gấp trăm gấp ngàn lần cũng chưa chắc đã đạt được thành quả tốt như khi bạn có được cơ hội hiếm có kia đâu.

 

Tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tháng 2 hoa đào nở, tháng 10 gặp thị phi
Tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tháng 2 hoa đào nở, tháng 10 gặp thị phi
Tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tháng 2 hoa đào nở, tháng 10 gặp thị phi

Năm 2020 là năm Canh Tý, con giáp này được địa chi năm hỗ trợ thì sẽ có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vận trình cảnh báo không ít gian khó đang chờ đợi tuổi Thân, con giáp này vẫn nên cẩn thận làm trọng. Tháng 2 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian may mắn cho bản mệnh trong chuyện tình cảm. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân trong ngày 19/4/2020 có vận tình cảm phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tình cảm. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi.

Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2020

Sức khỏe

Hành Mộc suy vi khiến cho bệnh đau đầu của tuổi Thân tái phát, tạo nên nhiều phiền phức trong quá trình làm việc. Nguyên nhân của triệu chứng là do làm việc căng thẳng gây tổn thương gan. Con giáp này nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng thường thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top