Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020: Ngoài tầm kiểm soát

Tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020 cho hay, sao Thiên Khai có khả năng tăng tuổi thọ, bảo vệ sinh mệnh. Tuổi Thân trong ngày này sẽ gặp nhiều may mắn, gặp khó khăn có người giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 19/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020 là ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp sao Vong Thần, chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phi họa hạn.

Ngày hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Đặc biệt xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Tuổi Thân nên tranh thủ đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Sao Thiên Khai có khả năng tăng tuổi thọ, bảo vệ sinh mệnh. Tuổi Thân trong ngày này sẽ gặp nhiều may mắn, gặp khó khăn có người giúp đỡ.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 19/3/2020 cảnh báo nhắc nhở con giáp tuổi Thân đừng đặt cuộc sống của bản thân ở chế độ tự động, tinh thần mất kiểm soát có thể gây cho bạn những rắc rối ngày hôm nay. Hãy có ý thức về từng hành động của mình, điều đó vô cùng quan trọng, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả.

Vong Thần chủ thị phi cho biết, bản mệnh dễ vướng vào điều tiếng không hay cho dù bạn đã nỗ lực khá nhiều. Đừng tự trách mình vì dù sao bạn cũng đã cố gắng hết sức. Không phải ai cũng đủ thấu hiểu và ghi nhận công lao của bạn.

Tử vi ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày này Kim khí quá vượng, cơ hội kiếm tiền cho tuổi Thân càng nhiều thì nguy cơ mất mát lại càng cao. Hôm nay tuy là ngày đẹp nhưng nhưng không phải tất cả mọi việc đều thuận theo ý của bản mệnh. Hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Đặc biệt, nguyên nhân thất thoát tiền một phần cũng do bản tính chi tiêu không suy nghĩ. Không phải do tuổi Thân không biết cách kiếm tiền, mà là với tính cách như vậy thì tiền núi cũng sớm hao hụt.

Tình cảm

Tử vi ngày 19/3/2020 mách bảo, có phải liệu bạn đang mong muốn quá nhiều và ra sức áp đặt những điều đó vào đối phương? Chứng tỏ, tuổi Thân đang tạo ra sức ép khá lớn cho người ấy khi bắt buộc phải thay đổi thành hình mẫu của bạn.

Tình yêu chân chính là khi bạn yêu thương và chấp nhận những tính cách của nửa kia. Đừng bắt ép người khác phải sống theo ý mình. Nếu cứ như vậy, một ngày nào đó, người ấy sẽ vì quá nghẹt thở mà rời xa bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020

Sức khỏe

Vong Thần gây nên các triệu chứng như bất an, lo lắng, mất ngủ triền miên. Có lẽ tuổi Thân cũng đang tự đẩy chính mình tới giới hạn chịu đựng. Điều này sẽ sớm làm cạn kiệt nguồn năng lượng tuổi trẻ của bạn nếu như không chịu bù đắp kịp thời. Tuổi Thân hãy trang bị cho mình sự kiên nhẫn và quyết tâm để giúp bản thân rèn luyện, nâng cao thể lực, cải thiện tinh thần.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top