Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020: Chiếm hữu và đố kỵ khá lớn

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020: khuyết điểm của bạn là không dám đối diện với hiện thực, khiến cho những người theo đuổi bạn không dám thể hiện ra mặt.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 19/07/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Thân có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Nhưng nó cũng khiến người tuổi Thân cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm.

Dã tâm muốn vượt qua mọi người, tham lam lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ sẽ là điểm trừ trong mặt tình cảm. Người tuổi Thân muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác.

Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Thân khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn. Những ngời này luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Thân làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Thân có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!
Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!
Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!

Ngày may mắn tuổi Thân năm 2020 giúp bản mệnh phát huy được những ưu thế của mình. Tuổi Thân vốn cơ trí hơn người, óc xử trí mau lẹ và năng lực để giải quyết vấn đề. Năm nay, vận mệnh của tuổi Thân cực thịnh dồi dào, 2020 cũng chính là năm tốt nhất cho họ trong vòng 6 năm qua.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Thân có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan.

Thường xuyên day huyệt này có công dụng an thần, dưỡng tâm, làm đầu óc tỉnh táo, mắt sáng, thông mũi, tăng tuổi thọ… Sử dụng ngón tay cái day huyệt này, day từ nhẹ tới mạnh trong khoảng 3 phút. Có thể dùng dầu gió khi bấm huyệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 19/07/2020

Vận tình cảm Bính Thân gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Thân một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Thân còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 19/07/2020

Những gì người tuổi Thân làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Thân có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người.

Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. Tiếp nữa là bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu là sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 19/07/2020

vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Thân một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy.

Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Thân còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 19/07/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những người có Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Thân tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế.

Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 19/07/2020

Những người có tình cảm gặp Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Thân tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế.

Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 19/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top