Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020: Muốn được khẳng định và khen ngợi

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020: bạn có nỗ lực và cố gắng phát triển, chúng ta vì thế mà sẽ dành được nhiều sự khen ngợi hơn từ phía người khác

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 19/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020, Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười

Tị Thân tương phá hay còn gọi lửa thiêu vàng mười, mang ý nghĩa nhiều sóng gió. Vận sự nghiệp bất ổn, hay thay đổi. Bản thân hay lo chuyện bao đồng, tạo ơn tạo phước nhưng nhận lại là lời oán trách. Ẩn phá có hợp, vận sự nghiệp lúc đầu xấu về cuối mới thành công.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTheo Đông y, hen phế quản thuộc chứng háo suyễn, háo rỗng, tức là khí không được liễm nạp về thận, tỳ dương hư yếu, thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở.Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 19/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 19/06/2020

Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 19/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 19/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Tính tình giảo hoạt gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp. Với lãnh đạo lại không nhẫn nại, ngông cuồng tự cao tự đại. Công việc vì quá lạc quan mà vấp phải thất bại. Để đạt được mục đích của mình bạn rất hay nói dối, lừa gạt mọi người. Khuyết điểm vội vàng hấp tấp nên hay để xảy ra sai sót.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 19/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 19/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top