Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020: Cơ hội tiền bạc bất ngờ

Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020: bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 18/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Trong công ty người tuổi Thân nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.
Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình.
Cơ bản thì người tuổi Thân có nội tâm khá cô đơn, cách bạn thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì bạn cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020, Tử Vi Số khuyên tuổi Thân hôm nay nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn.

Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!
Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!
Ngày may mắn tuổi Thân 2020: Đúng người, đúng thời điểm!

Ngày may mắn tuổi Thân năm 2020 giúp bản mệnh phát huy được những ưu thế của mình. Tuổi Thân vốn cơ trí hơn người, óc xử trí mau lẹ và năng lực để giải quyết vấn đề. Năm nay, vận mệnh của tuổi Thân cực thịnh dồi dào, 2020 cũng chính là năm tốt nhất cho họ trong vòng 6 năm qua.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện tình trạng xây xẩm mặt mày. Hôm nay bạn có biểu hiện mệt mỏi, tinh thần uể oải, hơi thở yếu, ngại nói, sắc diện không tươi. Nhức đầu xuất hiện âm ỉ, từ sáng đến chiều mà không dứt. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Thân có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hoặc đơn giản dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Tình cảm của người tuổi Thân sẽ vững chắc hơn nữa nhờ những cái ôm cùng lời động viên đúng lúc.
Đường tình cảm của người độc thân lại không tốt cho lắm. Có lẽ bạn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Hãy quý trọng cuộc sống bình an lâu dài, hơn là chọn những khoảnh khắc cảm xúc nhất thời nhưng dễ lung lay.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Tính cách luôn để ý xung quanh, ích kỷ và đố kỵ lớn khiến vận tình cảm của bạn đi xuống nhiều. Người tuổi Thân hôm nay nên thay đổi, hay thể hiện sự chân thành và đáng yêu của mình nhiều hơn.
Nếu không may người này gặp phải cảm xúc đối nghịch hoặc nửa kia có người thích thì ngay lập tức chuyển mặt thành thù, thái độ lạnh lùng xa cách. Những hành động cực đoan sẽ khiến mọi người càng rời xa bạn.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 18/9/2020

Người tuổi Thân hôm nay có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Bạn luôn là người chủ động, mạnh mẽ trong các mối quan hệ. Bởi tuổi Thân luôn chiếm thế thượng phong, tuy giàu khát khao nhưng cũng rất tỉnh táo. Bạn có thể dung hòa giữa một bên là trọng nghĩa trọng tình, một bên khác lại rất dứt khoát, dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 18/9/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều.
Hôm nay người tuổi Thân nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 18/9/2020

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Con giáp này trong ngày cảm xúc thay đổi liên tục, có điềm có mới nới cũ, vậy nên những người nào thích ổn định thì sẽ không phù hợp với bạn trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 18/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top