Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020: Trong vùng an toàn

Kiếp Tài chủ thất thoát tài vận cũng là lời cảnh báo đối với con giáp này về cách chi tiêu trong thời gian này. Tuổi Thân hôm nay nên giữ mình trong vòng an toàn, không nên xông pha phiêu lưu đầu tư, trao nhầm lòng tin cho kẻ lừa lọc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Sát, sức khỏe e rằng bất ổn.

Ngày có Tài Tinh, Thương Quan che chở. Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 18/4/2020 vì Kiếp Sát mà dễ gây họa miệng thị phi, gặp chuyện rắc rối. Thay vì yếu đuối chống chọi mọi công kích, dèm pha, con giáp này cần phải mạnh mẽ và chủ động để có thể bảo vệ được bản thân mình.

Chính Quan sẽ đứng về phía con giáp này và giúp bạn chứng minh được sự trong sạch của bản thân. Cây ngay thì không việc gì phải sợ chết đứng, hãy xem đây chính là cơ hội để mọi người nhận ra được khả năng và sự chính trực của bạn.

Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Kiếp Tài chủ thất thoát tài vận cũng là lời cảnh báo đối với con giáp này về cách chi tiêu trong thời gian này. Tuổi Thân hôm nay nên giữ mình trong vòng an toàn, không nên xông pha phiêu lưu đầu tư, trao nhầm lòng tin cho kẻ lừa lọc.

Đôi khi có những nhu yếu phẩm cần thiết không thể không mua, bản mệnh đừng ham rẻ mà mua hàng ở những nơi chưa được kiểm định chất lượng. Thời buổi bây giờ, đến uy tín mà con buôn còn mua được, tốt nhất bạn nên lựa chọn nhà phân phối chính hãng để đặt niềm tin.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020 về phương diện tình cảm, dường như mối quan hệ của bản mệnh đang đi vào ngõ cụt, những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau mâu thuẫn, những lần chia ly và tái hợp.

Có thể vì tuổi Thân chỉ đang nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi. Hãy nhớ đến những điều tốt đẹp ở người ấy đã khiến bạn phải rung động. Đừng để thời gian và những áp lực cuộc sống khiến đôi bên xa rời và không còn hiểu nhau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2020

Sức khỏe

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bản mệnh sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Thân sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Số may mắn: 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top