Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020: Cây muốn lặng, gió chẳng ngừng

Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. Tỷ Kiên cường mạnh khiến mệnh chủ phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020 là ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Tỷ Kiên tọa mệnh. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức

Ngày Canh Thân là ngày song hổ bôn ba, lâm Quan Lộc, tọa Tỷ Kiên, Thực Thần, Thiên Ấn. Còn có ý nghĩa hổ thầm thương ngọc nữ. Thân, tuổi Dậu không có quan tinh che chở nên bần hàn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020 Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Tuy nhiên, chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay.

Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. Tỷ Kiên cường mạnh khiến mệnh chủ phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm.

Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Mặt sự nghiệp chủ yếu một mình một ngựa, đơn thương độc mã.

Tử vi ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Người này có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh nọt đối phương để đem tới lợi ích cho mình.

Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười

Tị Thân tương phá hay còn gọi lửa thiêu vàng mười, mang ý nghĩa nhiều sóng gió. Vận sự nghiệp bất ổn, hay thay đổi. Bản thân hay lo chuyện bao đồng, tạo ơn tạo phước nhưng nhận lại là lời oán trách. Ẩn phá có hợp, vận sự nghiệp lúc đầu xấu về cuối mới thành công.

Tình cảm

Hôm nay, vận tình cảm sẽ tốt nếu tuổi Thân thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn …

Tuy vậy, cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi.

Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu. Hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị đâu. Chỉ cần biết kiềm chế nóng giận hơn một chút, vận thế sẽ khác đi rất nhiều đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 18/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Viêm họng. Biểu hiện là cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng

Tuổi Thân cân tránh đi ngủ mặc ít áo quá, uống nhiều nước lạnh, không đề phòng gió lùa dễ bị lạnh. Đề phòng môi trường quanh mình nhiều bụi, không khí quá khô, điều quá quá nóng, quá lạnh.

Hôm nay bạn cần kiên trì loại bỏ những thói quen ăn uống không tốt, cai đồ có cồn, đồ cay nóng. Bạn có thể ăn thêm chút hoa quả tươi, rau xanh để hạn chế nguy hại đến họng mình.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top