Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020: Hàn gắn những chia phôi

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020 có Thiên Tài hành khiển, bản mệnh sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:     Tài vận:
Tình cảm:    Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020 là ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp cục diện Dần Thân tương xung nên gặp nhiều bất lợi, riêng tài vận được Lộc Thần nâng đỡ.

Ngày có Thiên Tài hành khiển, bản mệnh sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Bởi vậy, chuyện tình cảm, quan hệ bạn bè và các mối quan hệ xã hội nói chung sẽ có nhiều may mắn, cơ hội để hàn gắn.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 17/4/2020 vì gặp tương xung mà tuổi Thân phải đối mặt với nhiều nỗi lo toan. Thêm vào đó ngũ hành xung khắc, cho nên có nhiều thứ về tình cảm gia đình, cá nhân của con giáp này bị mâu thuẫn.

Bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Ngoài ra, con giáp này chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích.

Tử vi ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Lộc Thần khuyên Tuổi Thân hôm nay cần phải giữ được chính kiến cho mình, đừng nhún nhường quá mức mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất thời cơ để kiếm được nguồn tài vận.

Điềm báo có kẻ tiểu nhân đang rắp tâm moi tiền từ bản mệnh, nên xem xét lại các mối quan hệ hợp tác làm ăn, hay thậm chí là từ người thân cận và quen biết với mình.

 

Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật
Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật
Tài vận tuổi Thân năm 2020: Thương trường là chiến trường, kinh doanh là nghệ thuật

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thân năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020 có ngũ hành Mộc khắc Kim. Bản mệnh gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn, khiến tâm trạng không được vui vẻ. Các kế hoạch gặp mặt và ở bên gia đình luôn bị thay đổi ở phút cuối làm con giáp này không còn đủ thời gian để điều chỉnh và sửa đổi.

Những mối quan hệ xã hội cũng đem lại không ít phiền toái. Thậm chí có thể gây chia rẽ tình cảm của bạn với đối phương vì không có thời gian riêng tư. Hãy giải quyết mọi việc cho ổn thỏa và làm lành với người ấy bằng cách thể hiện chân thành nhất mà bạn có thể.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2020

Sức khỏe

Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Thân như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Số may mắn: 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top