Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020: Dịu dàng như gió hạ

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạng, bống đồng.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân được Chính Ấn che chở, làm ăn đường đường chính chính sẽ gặp thuận.

Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỉ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Thân có tài có phúc.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020 cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất.

Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp của bạn đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng. Tính bao dung, nhẫn nại cũng giúp bạn vượt qua nhiều nhiệm vụ khó từ cấp trên.

Tử vi ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém.

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó.

Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số
Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số
Đường Thái Dương bổ trợ sự nghiệp - Tướng chỉ tay nói lên vận số

Đường Thái Dương, còn gọi là đường thành công thể hiện sự thành công hay các mối quan hệ nhân duyên. Đường Thái dương trên bàn tay là đường phụ của đường sự nghiệp, có tác dụng bổ trợ cho đường sự nghiệp , vì vậy nó còn được gọi là đường sự nghiệp thứ hai.

Tình cảm

Tuổi Thân hôm nay được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi.

Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ.

Họ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.     

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Bạn cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ. …

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top