Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020: Chớp lấy thời cơ quý giá

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020 vì nhẹ dạ cả tin mà dễ đặt niềm tin sai chỗ, kết cục là bị lợi dụng và phá hoại những kế hoạch đang theo đuổi. Bản mệnh cần hạn chế tình trạng lơ là, mất kiểm soát tránh xảy ra sai lầm

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:
Tình cảm:     Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020 là ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Vong Thần, có Kim Điển tinh hỗ trợ đường công danh.

Ngày Kim Ngưu bái kim điện, tọa Mộ địa. Có Tỉ Kiên, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Gặp tháng Thìn thì cô độc, không làm phát huy được tác dụng của Tỉ Kiên. Mệnh có thực thần thì phúc lộc dồi dào, nhưng không thích hợp cho người công chức mà thích hợp với những người làm nghề tự do.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 16/4/2020 về phương diện công việc, tuổi Thân vì nhẹ dạ cả tin mà dễ đặt niềm tin sai chỗ, kết cục là bị lợi dụng và phá hoại những kế hoạch đang theo đuổi. Ngoài ra, con giáp này còn để chuyện riêng tư chi phối gây ảnh hưởng ít nhiều tới mức độ tập trung trong công việc.

May mắn có Kim Điển tinh nâng đỡ, đại diện cho mệnh quý, công danh. Tầm nhìn chiến lược tốt và khả năng nắm bắt thời cơ nhạy bén giúp con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực. Quan trọng là bạn cần hạn chế tình trạng lơ là, mất kiểm soát tránh xảy ra sai lầm.

Tử vi ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay nhờ cần cù và chăm chỉ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể không giàu có một cách bất ngờ nhưng tài sản của bạn lại bền vững và tăng lên theo năm tháng.

Hơn nữa, vận Thiên Tài hôm nay là lời hứa hẹn cho những người làm nghề tay trái hoặc người buôn bán kinh doanh. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng hơn, không nên chần chừ, do dự quá lâu, để người khác chớp mất thời cơ.

 

Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020

Theo tử vi học, người nào vận mệnh có cát tinh tọa mệnh vào năm 2020 sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gặp nguy có thể chuyển thành an, vận thế ổn định có chiều thăng tiến. Dưới đây là 3 con giáp có vận quý nhân tràn ngập trong năm 2020, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người may mắn đó nhé!

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020 có ngũ hành Thổ sinh Kim, người tuổi này rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.

Với lần đầu gặp gỡ làm quen, hãy giữ cho mình sự lịch thiệp và chừng mực. Đừng quên chú ý kĩ lưỡng hành động, cử chỉ của người ấy, bạn sẽ hiểu thêm rất nhiều về họ chỉ qua những ứng xử nhỏ nhặt đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2020

Sức khỏe

Ngày này Thổ sinh xuất cho Kim, bạn cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy tìm hiểu về lối sống lành mạnh chứ không phải là chiều lòng mình mọi thứ, dù biết rõ điều đó không có lợi cho bản thân. Hãy hạn chế hoặc học cách từ bỏ những đồ ăn thức uống có hại cho sức khỏe như rượu, thuốc lá, nước có ga,…

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top