Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020: Muốn được công nhận

Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020: nếu làm lãnh đạo thì nên suy nghĩ cho nhân viên của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng nhắc với các quy chế quản lý khắt khe của mình

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 15/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020, sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Thân có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Thân trong team và trong con mắt lãnh đạo. 

Xem thêm: Tử vi ngày 15/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020, tuổi Thân hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình.
Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến cho họ cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Thân vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.
Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong.
Trong trường hợp này người tuổi Thân nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 15/9/2020

Hôm nay gặp Thương Quan thần sát, tuổi Thân là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Tuy nhiên lưu ý, bạn nên đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không. Đừng chỉ chăm chăm làm theo ý mình, vừa khiến cho cả hai không hiểu nhau, lại dễ dàng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 15/9/2020

Sự nghiệp lâm Đế Vượng. Người tuổi Thân sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc. Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững. Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 15/9/2020

Tuổi Thân hôm nay ưa suy nghĩ. Lúc thì vui hết mức, lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 15/9/2020

Tài vận gặp Tam Hội, bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích.
Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 15/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Người tuổi Thân muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 15/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top