Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020: Ích kỷ lợi thân

Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020 có quý nhân Tam Hợp, bản mệnh đẩy nhanh vận tình cảm. Các cặp đôi có được tình cảm thăng hoa, nhiều cơ hội để gây dựng nền tảng quan hệ vững chắc và có sự tin tưởng lẫn nhau.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm: Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020 là ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tương Hại với địa chi ngày Tuất. Thần sát Kim Điển, Mộc Dục mang đến nhiều thử thách trong ngày.

Trong ngày có Chính Tài mang đặc tính thành thật, thích rõ ràng cụ thể, sử dụng tiền bạc biết tính toán. Nhưng dễ thiên về cẩu thả, thiếu tính tiến thủ. Bản mệnh cần nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp mới mong Chính Tài đứng vững được.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 15/4/2020 về phương diện công việc, tuổi Thân đang được cấp trên quý mến và tin tưởng. Không những thế, bản mệnh còn có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với nhiều đồng nghiệp tốt bụng đồng hành trong thời gian tới.

Tuy chưa giàu kinh nghiệm nhưng con giáp này rất tự tin, lại có mối quan hệ rộng nên được cấp trên nhìn ra được thế mạnh này. Tuy nhiên Tam Hợp cũng chỉ ra điểm yếu của bạn là đôi khi còn tỏ ra ích kỷ, chỉ chú ý đến lợi ích của bản thân.

Tử vi ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi cho việc cầu tài, cầu danh. Bản mệnh có thể khá bận rộn với những việc phát sinh nhưng đổi lại khả năng được cấp trên quan tâm và đánh giá tốt giúp có thêm nhiều cơ hội cải thiện thu nhập.

Người kinh doanh dễ buôn, thuận bán, gặp được khách hàng lớn. Người làm công ăn lương lại càng có lợi, bởi dù không vượt trội nhưng Chính Tài vẫn là thứ đảm bảo ổn định về sau.

 

Sở hữu duyên tình đẹp như mơ. Top 3 nữ giáp được sao Đào Hoa ưu ái trọn đời
Sở hữu duyên tình đẹp như mơ. Top 3 nữ giáp được sao Đào Hoa ưu ái trọn đời
Sở hữu duyên tình đẹp như mơ. Top 3 nữ giáp được sao Đào Hoa ưu ái trọn đời

Ai nấy đều mong muốn chuyện tình của mình sẽ có một cái kết tốt đẹp viên mãn, nhưng nếu vận may không đủ, sẽ rất khó để đạt được nguyện vọng này. Hãy cùng Tuviso.com khám phá top 3 con giáp nữ có vận tình cảm suôn sẻ toàn vẹn nhất. Một khi đã yêu ai, họ sẽ cùng người đó đắm chìm trong mật ngọt tình yêu, bên nhau đến đầu bạc răng long.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020 có quý nhân Tam Hợp, bản mệnh đẩy nhanh vận tình cảm, có khả năng cao sẽ đi đến những bàn tính lâu dài. Các cặp đôi có được tình cảm thăng hoa, nhiều cơ hội để gây dựng nền tảng quan hệ vững chắc và có sự tin tưởng lẫn nhau.

Tình duyên của người độc thân cũng bước sang trang mới. Bản mệnh bắt đầu mở lòng mình hơn và có thể đang rung động ai đó. Bước đầu sẽ có nhiều e ngại, dặt dè. Song một khi đã tin tưởng, con giáp này có thể trao trọn trái tim mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 16/4/2020

Sức khỏe

Ngày này có ngũ hành Kim Thủy tương sinh, tuổi Thân có vận sức khỏe sung mãn. Bản mệnh làm gì cũng có tính toán dự liệu từ trước nên khá nhàn tản, vui vẻ ít lo nghĩ. Có lẽ đây là lúc bạn khám phá những điều hay ho trong cuộc sống, bởi tâm thế viên mãn này thực sự rất ít khi xuất hiện.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top