Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020: Nghĩ tích cực nhận điều tích cực

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020: vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an, người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020, Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được…. Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 15/06/2020

Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 15/06/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 15/06/2020

Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 15/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Tính tình giảo hoạt gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp. Với lãnh đạo lại không nhẫn nại, ngông cuồng tự cao tự đại. Công việc vì quá lạc quan mà vấp phải thất bại. Để đạt được mục đích của mình bạn rất hay nói dối, lừa gạt mọi người. Khuyết điểm vội vàng hấp tấp nên hay để xảy ra sai sót.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 15/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc. Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top