Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020: Thật thà thì thua thiệt

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020 có Chính Quan xuất hiện cũng là ngày may mắn đồng hành, mang theo khá nhiều cơ hội cho tuổi này trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:   
Sự nghiệp:   Tài vận:   
Tình cảm:   Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tương Hại với địa chi ngày Tuất. Thần sát Kim Điển, Mộc Dục mang đến nhiều thử thách trong ngày.

Chính Quan đại diện cho quan chức tốt, chính trực, có tinh thần trách nhiệm.  Chính ấn là sao thuộc về học thuật thành sự quang minh lỗi lạc. Sự nghiệp bản mệnh sẽ có hai cát tinh này phù trợ, có khả năng nhận được chức vụ tốt, hoàn thành công việc xuất sắc. Nhưng dễ bảo thủ cứng nhắc, thậm chí là người không kiên nghị.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 14/4/2020 có Chính Quan xuất hiện cũng là ngày may mắn đồng hành, mang theo khá nhiều cơ hội cho tuổi này trong công việc. Đây chính là bước đệm để bản mệnh giành được những thành quả mở đường cho bản mệnh thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên, bản mệnh có thể vì quá chính trực, thẳng thắn mà dễ thiệt thân. Trong bất kỳ tình huống nào cũng nên khéo léo, biết cách lựa lời mà nói. Sự thật mất lòng, thế nên hãy thật với đúng người, đúng thời điểm.

Tử vi ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay sẽ có khả năng gặp phải những trở ngại và thiếu may mắn. Con đường tài lộc đang rộng mở thì bỗng dưng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, dễ mất của. Bản mệnh nên đề phòng họa tiểu nhân để tránh vận trình sa sút và bị kẻ xấu hãm hại sau lưng.

Tương Hại cảnh báo, sự thật thà của bản mệnh có thể lọt vào mắt của những kẻ cơ hội. Hãy biết giữ kín những vấn đề tài chính và chỉ chia sẻ với người bạn thực sự tin cậy.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020 do ảnh hưởng của Tương Hại nên bản mệnh cảm thấy buồn phiền vì chuyện gia đình. Càng lớn, cách nhìn nhận của con giáp này càng thay đổi. Bạn cảm thấy những quan điểm của bố mẹ đã có phần lỗi thời hay thái quá…

Có lẽ phải đến một giai đoạn nữa, khi bạn kết hôn và có con, bạn sẽ dần dần hiểu ra những điều đó. Còn ở hiện tại, hãy biết bỏ qua lỗi lầm và thông cảm cho sự hi sinh và vất vả của những đấng sinh thành.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 15/4/2020

Sức khỏe

Xét về mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, hôm nay là ngày Thổ khí suy vi, ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của người tuổi Thân. Bạn có thể thấy tỳ vị hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu hóa. Hãy đi khám bác sĩ nếu thấy khó chịu và mệt mỏi quá mức, riêng sức khỏe là thứ chúng ta không thể coi thường và chậm trễ được.

Số may mắn: 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, Tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top