Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020: Muốn an nhàn không dễ

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020 là ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Kiếp Sát, song được Quý Nhân tinh giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 13/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020 là ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Kiếp Sát, song được Quý Nhân tinh giúp đỡ.

Ngày này có phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Người có chức vụ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thuận lợi. Tuổi Thân nên nỗ lực tận dụng các cơ hội về tay trong hôm nay. Cho dù khởi đầu khó khăn sau sẽ hái được trái ngọt.

Thiên Ất quý nhân che chở, chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát. Bởi vậy hãy giữ cho mình một thái độ sống tích cực, đừng vội đầu hàng hay thất vọng trước khó khăn.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★✩✩

Tử vi ngày 13/3/2020 cho thấy tuổi Thân hôm nay là việc có hơi cứng nhắc, không linh động. Chính sự bảo thủ và làm việc quá nguyên tắc khiến mọi người khó mà hài lòng với cách giải quyết vấn đề của bạn.

Hơn nữa, những mối cảm xúc ngổn ngang khiến bạn có xu hướng trở nên cứng nhắc và ngang bướng, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý của mình.

Đó là lý do bạn dễ gây ra nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc. Lời khuyên cho con giáp này là hãy học cách xử sự khéo léo và lắng nghe nhiều hơn để không tạo ấn tượng xấu trong mắt mọi người.

Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Về mặt tài lộc, nhìn vào thực tế và chăm chỉ làm việc, từng bước cải thiện thu nhập thay vì ngồi đó mơ mộng đến một cuộc sống an nhàn.

Khả năng của bạn hoàn toàn có thể giúp bạn thu về một khoản tiền kha khá. Tài chính hôm nay cũng là vấn đề bạn đáng lưu tâm đừng nên mất cảnh giác khi ra ngoài.

Kiếp Sát cũng cảnh báo với những tuổi Thân đang làm về quản lý tiền bạc, tài chính. Lơ là sẽ dễ mất tiền oan, hãy tập trung làm tốt công việc của mình.

 [ postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020 cho thấy, gặp Thiên Ấn là Phúc tinh nên  vận trình tình cảm của con giáp này sẽ mở ra nhiều cơ hội tháo gỡ hiểu lầm nếu như cả hai thực sự mong muốn điều đó.

Do chịu ảnh hưởng từ Kiếp Sát, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy hài hòa. Chiến tranh lạnh kéo dài khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi nhưng chẳng ai chịu là người xuống nước trước.

Nếu không muốn tình cảm rạn nứt khó cứu vãn nổi, bạn và người ấy nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để chấm dứt tình trạng này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★✩✩✩

Ngày này tuổi Thân có phần mệt mỏi và căng thẳng. Bạn nên đứng lên vận động nhẹ nhàng để các cơ được thư giãn, khí huyết lưu thông.

Để cải thiện tâm trạng, con giáp này có thể kết thúc một ngày một cách nhẹ nhàng thoải mái nhất trong bồn tắm nước nóng. Thưởng thức một bữa ăn tối đơn giản nhưng ngon miệng cùng những người thân yêu sẽ giúp bản mệnh suy nghĩ tích cực hơn, giàu năng lượng cho ngày mới hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top