Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020: Ít khi suy nghĩ cho người khác

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020: người có Thương Quan thuộc dạng người không vì mình trời chu đất diệt, chỉ làm việc có lợi cho mình

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 13/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020, Mộc Dục vốn là một từ Hán Việt ẩn dụ, nó không có nghĩa là chuyện tắm táp. Nó ngũ ý căn khí ngũ hành của thiên can đang dần dần hình thành, và bắt đầu sinh thịnh vượng. Nó được ví như khí từ lòng đất bay lên, nó dễ bị đất bằng hấp thụ trở lại nên mang trong mình ý nghĩa mỏng manh. Sức phản kháng yếu ngụ ý như mọi thứ mới bắt đầu. Cũng có nghĩa bạn dễ bị mê hoặc bởi những điều mới mẻ, những thứ lạ lẫm.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 13/06/2020

Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 13/06/2020

Quan hệ tình cảm của người này có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hẫp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh. Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của bạn không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 13/06/2020

Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 13/06/2020

Vận ngũ hành tương sinh đem đến một ngày làm việc cầu tiến, hanh thông. Cách làm việc thông minh, cơ trí có tài hoa sáng tạo lại biết dùng lời lẽ biện luận cho mình. Nên công việc có thay đổi đều không làm khó bạn. Trời sinh tính cách kiên cường, kiến thức sâu rộng, bạn ghi điểm với mọi người bằng trí nhớ ưu việt. Hãy thể hiện những đức tính này để sự nghiệp càng thêm phát triển.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 13/06/2020

Vận ngũ hành tương sinh đem đến một ngày làm việc cầu tiến, hanh thông. Là người tích cực nên mặt quan hệ xã giao được mở rộng, đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Trí tuệ thông minh hành động lại hoạt bát lanh lợi khiến công việc có nhiều thay đổi tích cực. Bạn cũng là người không sợ thách thức, có tâm hồn trượng nghĩa, phản ứng nhanh nhẹn nên mọi việc luôn được giải quyết theo chiều hướng tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4
  • Màu may mắn: Vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, Tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 13/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top