Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020: Chính Ấn coi thường danh lợi

Bản chất của Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020 là ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân được Chính Ấn chở che, song vì mệnh lâm Thai Vận nên sẽ phải trải qua nhiều gian khó mới đạt được thành công.

Ngày Ất Mão còn gọi là ngày Phong Vân tương hội, lâm Lộc địa, Tỷ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Ngày mang ý nghĩa địa vị cao quý, được mọi người ngưỡng mộ. Tuổi Thân, tuổi Dậu hiển hách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020 có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và có thể xấu là khai trừ.

Ưu điểm là dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tử vi ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Bản chất của Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020 có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tuy vậy người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứng gười này hôm nay cần đề phòng chứng bệnh từ hệ thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt.

Đặc biệt là ở người trẻ tuổi, nam mạng. Đại bộ phận cho bị lạnh, bị hàn tà xâm nhập. Cơ thể cảm cúm, làm việc quá sức mà phát bệnh quá nhanh. Những người thường xuyên thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, thần kinh bị căng thẳng, sức đề kháng giảm dễ nhiễm lạnh.

Để phòng tránh bạn cần ngồi chỗ kín gió, nếu trời lạnh hoặc điều hòa quá lạnh cần mặc áo khoác và có khăn ấm giữ cổ. Không được tắm quá khuya. Người có thời gian thì xoa bóp, massage mặt, dùng khăn chườm ấm vào bên mặt, xoa từ trong ra ngoài giúp kích thích dây thần kinh.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa  

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top