Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020: Tính cách chính trực

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020: hôm nay bạn là một người yêu thích công việc, luôn cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu để có chỗ đứng vững chắc

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 12/07/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Thân hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác.

Khuyết điểm này khiến người tuổi Thân dễ rước họa thị phi. Người tuổi Thân nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Thân.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Thân rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm.

Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Người tuổi Thân chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Mặt tài lộc người tuổi Thân cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Người tuổi Thân hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình. Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà.

Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Nhưng nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020, sức khỏe gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần.

Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn. Nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang. Người tuổi Thân có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng tiểu nhiều do nhiều nguyên nhân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 12/07/2020

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Người tuổi Thân không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài.

Người tuổi Thân gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình. Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này.

Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 12/07/2020

Sự nghiệp lâm Bệnh Vận. Có Bệnh Vận người tuổi Thân làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần. Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi.

Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Thân sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Người tuổi Thân cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 12/07/2020

Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Thân khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua.

Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay. Và nếu người tuổi Thân đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 12/07/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Với trí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi công việc phát sinh trong ngày. Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái.

Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của Thân Kim và Tý Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong công việc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 12/07/2020

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận, chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Người tuổi Thân tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt. Người tuổi Thân có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm.

Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi. Hãy cân bằng lại tinh thần của mình, đừng suy nghĩ lung tung mà sầu bi quá đáng. Hãy loại bỏ những luồng ý kiến trái chiều, hãy sống vì chính bạn!

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top