Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020: Thực Thần số hưởng

Con giáp này cần thận trọng với các bí mật, tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh. Khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân rơi vào cục diện Tương Xung, có Thực Thần mang lại may mắn, cần biết chớp lấy thời cơ phù hợp.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích. Nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người.  

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020 sẽ có vận sự nghiệp tương xung. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình.

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình.

Con giáp này cần thận trọng với các bí mật, tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh. Khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại.

Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Bạn còn biết khéo léo vận dụng các quan hệ xã giao để đem về tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên, dễ được cũng dễ mất. Bởi tương xung nên người này cần đề phòng họa tiểu phân phi lí, tránh đứng ra bảo vệ người khác. Dịch Mã tọa mạng nếu chịu khó chăm chỉ thì sẽ may mắn.

Tướng mặt đàn ông làm VUA làm TƯỚNG, vừa có tài lãnh đạo vừa phú quý giàu sang
Tướng mặt đàn ông làm VUA làm TƯỚNG, vừa có tài lãnh đạo vừa phú quý giàu sang
Tướng mặt đàn ông làm VUA làm TƯỚNG, vừa có tài lãnh đạo vừa phú quý giàu sang

Theo nhân tướng học, đàn ông có cằm đầy đặn, thoạt nhìn tựa như hai cằm nhưng không phải là người mập mạp thì hậu vận của người này thường rất có phúc. Người này có tính cách rất bao dung, có tấm lòng rộng lượng. Hãy theo dõi chi tiết trong bài viết về tướng mặt đàn ông sau!

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020 có vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo bận rộn vì công việc, chuyện tình cảm vì vậy cũng bị lơ là, xao nhãng.

Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn. Người có gia đình không được chuyên tâm với người thân, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình ở công ty mà đem cả cảm xúc bi quan về nhà.

Trong các câu chuyện có mâu thuẫn cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong nhà.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứng Tê tay chân, tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý:

Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…

Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top