Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020: Đi vào ngõ cụt

Điểm tốt của Tử Vận là tuổi Thân sẽ có phong cách làm việc rất bình tĩnh và an yên. Điều này sẽ giúp bạn vững chắc nền sự nghiệp, không sinh thị phi. Nhưng với mặt quan hệ xã giao lại có phần xấu đi, khó dung hòa với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020 là ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Thương Quan, mệnh lâm Tử Vận. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui.

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Thân, tuổi Dậu đường công danh thành công.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020 lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề.

Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Điểm tốt của Tử Vận là tuổi Thân sẽ có phong cách làm việc rất bình tĩnh và an yên. Điều này sẽ giúp bạn vững chắc nền sự nghiệp, không sinh thị phi. Nhưng với mặt quan hệ xã giao lại có phần xấu đi, khó dung hòa với mọi người.

Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Bạn có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tuy nhiên, tuổi Thân lại khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động nên ứng biến không tốt.

Hơn nữa, cũng vì tâm tư của bạn khá hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Người có tướng mũi lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống nếu đi kèm tướng mặt này
Người có tướng mũi lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống nếu đi kèm tướng mặt này
Người có tướng mũi lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống nếu đi kèm tướng mặt này

Nhân tướng nghiên cứu tướng mũi cũng chính là để nói về cung phú quý của một người. Vậy nếu nhiều người trong quá trình vận động hay do yếu tốt khác mà ảnh hưởng khiến cho mũi bị gãy bị lệch. Có nhiều khả năng người có tướng mũi lệch thì có ảnh hưởng đến tài vận của họ hay không? Mời các bạn cùng chúng tôi xem xét các ảnh hưởng của tướng mũi đối với tài vận trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020 về chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật.

Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Tuổi Thân một số người có tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực.

Bạn có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự cho là duyên phận chưa tới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 11/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ sinh Kim quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Ngoài ra khi dương hư thủy khí trong cơ thể không thể chuyển hóa khiến Thận tích nước cũng gây ra khát nước.

Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố.

Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top