Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020: Kiêu ngạo, ương bướng

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020: Hôm nay những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 1/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Thân sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Nam mạng nên han chế tính nóng nảy, sự nghiệp sẽ hanh thông.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020 nhận thấy người tuổi Thân trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Thân cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Thân có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020 nay ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc Thận.

TUVISO khuyên bạn tìm hiểu bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Thân có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Thân.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 1/9/2020

Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Thân tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Thân không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Thân có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Thân phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. 

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục. Chủ yếu đại diện cho chuyện tình cảm xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 1/9/2020

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Thân cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 1/9/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top