Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020: Lĩnh ngộ lời hay ý đẹp

Thiên Ấn mách bảo, hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020 là ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân nhập Tam Hợp cục. Vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội.

Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời.

Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020 nếu là người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Thiên Ấn mách bảo, hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Tuy nhiên, nhược điểm của bản mệnh là tự mình mâu thuẫn, không có lòng kiên trì đến cùng. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế, điều này khiến mặt quan hệ với đồng nghiệp không được thuận lợi. Tốt nhất bạn cần kiềm chế cái tôi của mình, hướng và những điều thiết thực nhất.

Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có vận tiền tài được Tam Hợp quý nhân hỗ trợ. Nó đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tiền bạc. Một khi mục tiêu được xác định, bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp cho bản mệnh củng cố thêm về tài lộc.

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với các con số phức tạp. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong  sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

 

Tử vi tuổi Thân 2020 từng tháng nam mạng: Nhân duyên cực vượng, mộng đẹp sớm thành
Tử vi tuổi Thân 2020 từng tháng nam mạng: Nhân duyên cực vượng, mộng đẹp sớm thành
Tử vi tuổi Thân 2020 từng tháng nam mạng: Nhân duyên cực vượng, mộng đẹp sớm thành

Tử vi tuổi Thân 2020 cho biết, tuổi Thân và Thái Tuế hình thành cục diện Thân – Tý bán hợp Thủy cục. Về tổng thể, bản mệnh có một năm làm việc vất vả lao lực nhưng nhân duyên vượng, thích hợp tham gia vào các hoạt động hợp tác kỹ thuật, xây dựng kế hoạch.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020 có vận tình cảm tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay.

Với người có gia đình thì vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Tuổi Thân quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn.

Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu.

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn.

Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Số may mắn: 9 , 1

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top