Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020: Yêu thương và san sẻ

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020 báo hiệu tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định trong thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ nữa đó!

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★★ 
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020 là ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tam Hội với địa chi ngày, tình duyên nhờ Hồng Diễm mà cũng thăng hoa một bậc.

Ngày này có Quan Tinh Ấn Tinh phù trợ, chủ vận phong lưu đa tình. Gặp tháng Thìn thì thanh cao. Đường công danh có cát tinh trải thảm sẽ đạt được nhiều bước tiến, tuy nhiên phải dùng thực lực để đi lên.

Số may mắn: 9 , 1

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 1/4/2020 có Tam Hội nhập cục. Tuổi Thân vận dụng toàn bộ khả năng để hoàn thành mọi nhiệm vụ với thời gian ngắn nhất. Tuổi Thân tuy có trách nhiệm, nhưng đôi khi bạn cũng hơi cứng nhắc và khó tính.

Bản mệnh nên hành xử nhẹ nhàng với mọi người hơn. Không nên lúc nào đúng sai cũng phải thật rõ ràng, khiến cho cấp dưới hoặc đồng nghiệp phải chịu ấm ức. Đôi khi họ cũng có những lý do riêng không thể nói ra được mà thôi.

Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay báo hiệu tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định trong thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền trúng số hoặc tiền thưởng. Hãy san sẻ với những người kém may hơn mình, có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều để giúp cả nước sớm đẩy lui được dịch bệnh nhé!

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020 có Hồng Diễm hỗ trợ cho các cặp đôi thắt chặt mối liên kết. Nếu đang có một nền tảng vững chắc, tuổi Thân và đối phương có thể thảo luận về việc hợp nhất tài chính của cả hai hoặc cùng tìm kiếm một mái ấm mới.

Bản mệnh cũng đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình trong giai đoạn hiện nay. Họ là những người luôn sát cánh bên bạn cho dù bạn ốm đau, nghèo đói hoặc như nào đi chăng nữa. Đừng quên gửi lời cảm ơn thật chân thành đến với những người hùng thầm lặng đó nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2020

Sức khỏe

Đây là một ngày khá dễ chịu với tuổi Thân khi bạn không còn suy nghĩ tiêu cực về số phận hiện tại của mình. Con giáp này vẫn luôn hi vọng về những điều trong tương lai và đang nỗ lực để cải thiện cuộc sống. Những sóng gió vừa qua đã và đang tôi luyện cho bạn trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top