Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020: Chuyện tình cảm nảy sinh hiểu nhầm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020: người có Thương Quan hay ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm có thể xảy đến trong ngày hôm nay nếu bạn không biết kiềm chế

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 09/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhNgạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại, là bệnh mạn tính trong xoang mũi do viêm cấp tính không được điều trị dứt điểm mà chuyển thành. Người bệnh thường đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm. Khi bị nghẹt mũi, thay vì dùng thuốc thì có thể áp dụng phương pháp bấm huyệt đơn giản, an toàn mà lại cho hiệu quả cao. Ngoài việc chữa trị nghẹt mũi thì các huyệt dưới đây còn chữa một số bệnh lý khác thuộc vùng tai-mũi-họng và những vị trí thuộc phần đầu cơ thể.Huyệt ấn đường, vị trí: chính giữa hai đầu lông mày. Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan, thường xuyên day huyệt này có công dụng an thần, dưỡng tâm, làm đầu óc tỉnh táo, mắt sáng, thông mũi, tăng tuổi thọ… Trong việc chữa trị ngạt mũi thì huyệt này có công dụng giải trừ phong nhiệt, giải phóng các dịch nhầy trong mũi, giúp lỗ mũi thông thoáng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 09/06/2020

Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 09/06/2020

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 09/06/2020

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 09/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Mọi người khó mà nắm bắt tâm lý bạn hôm nay. Thường hay bốc đồng mà nói năng khoác lác không được lãnh đạo coi trọng. Khi gặp ý kiến và hành động trái chiều bạn phản ứng quá mạnh mẽ. E là vận khí càng thêm xuống dốc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 09/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc. Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 09/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top