Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020: Đế Vượng cực thịnh

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020: Đế Vượng là giai đoạn cực thịnh của sinh mệnh lực, nó đã lên đến tối cao điểm và khi đến đây rồi thì chỉ còn một nước tiếp theo là suy thoái.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 07/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020, Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp.

Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm.

Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười
Tử vi tuổi Thân tháng 4 nhuận: Hỏa phá Kim - Lửa thiêu vàng mười

Tị Thân tương phá hay còn gọi lửa thiêu vàng mười, mang ý nghĩa nhiều sóng gió. Vận sự nghiệp bất ổn, hay thay đổi. Bản thân hay lo chuyện bao đồng, tạo ơn tạo phước nhưng nhận lại là lời oán trách. Ẩn phá có hợp, vận sự nghiệp lúc đầu xấu về cuối mới thành công.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ...

Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. Nhất là những bạn vốn có bệnh, trẻ nhỏ hoặc trẻ con trong nhà; cũng có thể do bạn lao động quá sức ra mồ hôi nhiều.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 07/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 07/06/2020

Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 07/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 07/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc.

Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 07/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lam, xanh da trời, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 07/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top