Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020: Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020: các mối quan hệ xã giao những người này thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 06/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020, Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020, Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. Nhất là những bạn vốn có bệnh, trẻ nhỏ hoặc trẻ con trong nhà; cũng có thể do bạn lao động quá sức ra mồ hôi nhiều.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 06/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 06/06/2020

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 06/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 06/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Mọi người khó mà nắm bắt tâm lý bạn hôm nay. Thường hay bốc đồng mà nói năng khoác lác không được lãnh đạo coi trọng. Khi gặp ý kiến và hành động trái chiều bạn phản ứng quá mạnh mẽ. E là vận khí càng thêm xuống dốc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 06/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc. Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 06/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top