Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020: Sự nghiệp có nhiều khởi sắc

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020: gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Người này hay bị vướng bận trong tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 05/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020, Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được…. Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 05/06/2020

Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 05/06/2020

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 05/06/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 05/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Mọi người khó mà nắm bắt tâm lý bạn hôm nay. Thường hay bốc đồng mà nói năng khoác lác không được lãnh đạo coi trọng. Khi gặp ý kiến và hành động trái chiều bạn phản ứng quá mạnh mẽ. E là vận khí càng thêm xuống dốc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 05/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 05/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top