Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020: Mộc Dục ngũ hành bắt đầu hình thành

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020: khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người Thân có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.

Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người Thân cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người Thân còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này.

Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người Thân tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người Thân khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020, sức khỏe gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.mặt sức khỏe người Thân xuất hiện chứng đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần.

Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn. Nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang. Người Thân có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng tiểu nhiều do nhiều nguyên nhân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 03/07/2020

Người Thân có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người Thân phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 03/07/2020

vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người Thân rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush.

Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người Thân chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương.

Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 03/07/2020

mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người Thân tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người Thân thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 03/07/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 03/07/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Mọi người khó mà nắm bắt tâm lý bạn hôm nay. Thường hay bốc đồng mà nói năng khoác lác không được lãnh đạo coi trọng. Khi gặp ý kiến và hành động trái chiều bạn phản ứng quá mạnh mẽ. E là vận khí càng thêm xuống dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top