Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020: Vượt qua cái bóng chính mình

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020: Đã đến lúc bản thân phải chú ý và thực hiện một số thay đổi quyết liệt. Hãy giữ tinh thần học hỏi mới là điều khôn ngoan.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 02/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020 Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Thân gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020 Vận Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm người tuổi Thân hấp dẫn những người bên cạnh mình. Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020 Những người tuổi Thân làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Thân có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020 Mặt sức khỏe người tuổi Thân gặp vấn đề khô miệng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng.

Người tuổi Thân nên uống nhiều nước để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho môi. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước. Cũng là những cách để cải thiện tình trạng môi khô.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 02/08/2020

 Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Thân cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. 

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 02/08/2020

 Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Thân có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 02/08/2020

 Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Thân có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. 

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 02/08/2020

 Người tuổi Thân có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. Tiếp nữa là bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu là sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 02/08/2020

Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Thân không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top