Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020: Quý nhân Nhị Hợp che chở, nâng đỡ

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020: vận sự nghiệp, tình cảm của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 01/07/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020, sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người Thân sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.Tuy nhiên người Thân cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020, Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020, sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp. Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 01/07/2020

Khi mà người Thân tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp; cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Hỏa khí, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình.Hai luồng tích cách Hỏa Kim được dung hòa, giúp người Thân rất nhiều trong công việc.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 01/07/2020

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 01/07/2020

Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng. Giỏi lên kế hoạch, biết cách phân tích vấn đề rõ ràng đâu đấy. Nhiệm vụ cấp trên giao luôn được bạn giải quyết trơn chu.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 01/07/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Bạn cũng trở nên thiếu nghị lực làm việc hay để đứt gánh giữa đường. Không có tầm nhìn xa mà bỏ lỡ cơ hội tốt về tiền bạc. Hôm nay cũng nảy sinh nhiều tính xấu, ưa hội họp rượu chè. Tính ỷ lại cao tiến độ sự nghiệp ì trệ. Chuyện tình cảm đi xuống, có mới nới cũ, sỹ diện quá đáng. Làm việc gì cũng hời hợt khiến mọi người trong nhà bực dọc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 01/07/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7.
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top