Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 01/06/2020 Độc thân chớ nên xấu tính

Tử vi tuổi Thân ngày 01/06/2020 lưu ý trong công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 01/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 01/06/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Sức khỏe

Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngNgười ưu sầu mệt mỏi do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Bạn xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối. Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối. Bạn lo lắng, trằn trọc khó ngủ, cảm giác sợ hãi kèm ngộp thở ép ngực lạnh tay chân. Lo âu là phản ứng bình thường của các loạn sang chấn tinh thần (stress) và trong một số tình huống lo lắng có thể xảy ra để có được sự quan tâm chú ý cần thiết.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 01/06/2020

Vận ngũ hành tương sinh đem đến một ngày làm việc cầu tiến, hanh thông. Cách làm việc thông minh, cơ trí có tài hoa sáng tạo lại biết dùng lời lẽ biện luận cho mình. Nên công việc có thay đổi đều không làm khó bạn. Trời sinh tính cách kiên cường, kiến thức sâu rộng, bạn ghi điểm với mọi người bằng trí nhớ ưu việt.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 01/06/2020

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận Sự nghiệpcủa người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 01/06/2020

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 01/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 01/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 01/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top