Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân năm 2022: Có rào cản ngăn tài lộc

Tử vi tuổi Thân năm 2022 cho hay cùng với những bất lợi trong sự nghiệp kéo theo tài lộc năm Nhâm Dần của người tuổi này giảm sút trông thấy. Xung Thái Tuế được ví như con đập ngăn dòng chảy tiền bạc đến với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân năm 2022

Người tuổi Thân Kim bước vào năm 2022 thuộc vào quan hệ tương xung, phạm Thái Tuế. Bạn là một trong những con giáp không được may mắn trong năm. Mệnh Thư đã nhắc nhở Thái Tuế xung thì vạn điều bất trắc. Cầu tài, công việc, sức khỏe, tình cảm đều không tốt, có nhiều rắc rối sẽ xảy ra.

Tử vi tuổi Thân năm 2022

Tử vi người tuổi Thân năm 2022 có Thân Kim tương xung trực tiếp Dần Mộc, nên bạn là một trong những con giáp không được thuận lợi trong năm Nhâm Dần. Mệnh Thư có viết: “Thái Tuế không thể xung, xung tất có họa”. Đủ để thấy con đường cầu tài, cầu danh của người này xuất hiện nhiều biến số khó lường.

Về công việc bạn có Thực Thần lộ ra trong Nhâm Thủy, sinh vượng Thái Tuế nên mặt trí tuệ bạn khá năng động. Tư duy nhạy bén, nhiều ý tưởng sáng tạo rất tốt cho việc phát huy tài năng cá nhân. 

Niên vận có Dịch Mã và Bát Tọa cát tinh sẽ tốt cho việc thăng chức, lên bậc, nâng cao địa vị công việc, xã hội của bạn. Năm nay cơ hội đi xuất ngoại, du lịch hay làm ăn xã sẽ xuất hiện khá nhiều.

Người tuổi Thân có thể tận dụng để cải thiện vận trình của mình, Giải Thần tiểu cát tinh sẽ giúp bạn hóa giải thị phi, rắc rối xung quanh. Bởi vận tương xung với Thái Tuế nên Tài tinh sẽ không ổn khó mà giữ vững cho sự nghiệp. 

Người tuổi Thân nên nỗ lực nhiều hơn trong các mảng quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn, nhân duyên với lãnh đạo, đồng nghiệp. Đề phòng nảy sinh mâu thuẫn, xích mích, sự bất đồng trong tư duy.

Mặt tài chính người tuổi Thân có Thực Thần tọa Tài tinh rất cát lợi. Cơ hội kiếm tiền khá nhiều, có lợi cho. Việc đầu tư tài chính, đất đai nhưng bạn cần nhớ Đại Hao ngự trị sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều tiền. Kiếm tiền nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, lý trí phán đoán tiền bạc của bạn không được tốt.

Câu chuyện tình cảm năm 2022 của người tuổi Thân khá biến động. Với quan hệ xấu với niên vận nên nam mạng khá độc đoán với nửa kia, gây ra nhiều chuyện tranh cãi trong nhà. Nữ mạng thì yêu cầu quá cao, người độc thân đến mùa hạ hoặc đầu xuân thì vận tình cảm mới tốt lên. Người có gia đình thì xuất hiện tranh chấp về tiền bạc với nửa kia. 

Về sức khỏe Thân Kim tọa tuyệt địa với Dần Mộc, hành Kim suy nhược, Mộc khí quá vượng chèn ép Kim Khí. Lại thêm Nhị Hắc và Huyết Đao tọa mạng. Người này cần quan tâm nhiều đến việc ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đề phòng các bệnh liên quan đến khí quản, hô hấp, phổi, gân cốt, đại tràng … Ngoài ra hung tinh Trầm Phù ngụ ý rằng việc đi lại bằng đường thủy của bạn sẽ gặp nguy hiểm. Nữ mạng sinh đẻ nên thận trọng.

Tử vi tuổi Thân năm 2022 e là không được tốt, nhiều hung tinh quấy nhiễu gây biến số bất lợi. Người này làm mọi việc cần phải thận trọng, mượn cát tinh Giải Thần giúp đỡ. Làm nhiều việc thiện, điều chỉnh tâm thái, tránh tham lam vô độ. 

tử vi tuổi thân năm 2022

Cát tinh

Năm 2022 Nhâm Dần, Thái Tuế có Thiên Tài tinh và Thực Thần tinh. Nó là một tổ hợp tương sinh, có lợi cho việc đưa ra các quyết sách kinh doanh.

Đồng thời, dưới sự tác động của Dịch Mã và Lộc Mã Giao Trì thì người tuổi này cần phải ra ngoài mới có thu nhập tốt, bôn ba mới hái được quả ngọt. Điều này cũng phù hợp với sự tác động của Xung Thái Tuế.

Tất nhiên, Thái Tuế cùng Thiên Giải Tuế tác động khiến hóa dữ làm lành nhưng bản mệnh cũng cần phải cẩn thận từng đường đi nước bước trong cuộc sống.

Hung vận

Năm Nhâm Dần người tuổi Thân gặp vận phạm Thái Tuế, gọi là tương phá, lại thêm Huyết Kỵ và Trầm Phù hung tinh. Nên vận số bôn ba, mưu sự đều khó thành công, gặp trở ngại. 

Vận khí của bản thân và Thái Tuế đã không dung hòa được, nên mọi mưu cầu đều khó. Ví như chuyện rất nhiều người đồng ý mà chỉ có 1 mình bạn phản đối.

Huyết Kỵ cùng Trầm Phù tượng trung tai họa liên quan đến máu và lửa. Còn Nhi Phù Trầm Sát vốn dĩ là cát tinh nhưng nếu gặp phải đại nạn thì cần đề phòng và luôn trong tình trạng chạy nạn hoặc bị tiểu nhân kéo xuống và thua cuộc.

tử vi tuổi thân năm 2022

Sự nghiệp tuổi Thân năm 2022

Năm Nhâm Dần 2022 với những khó khăn bủa vây, cạm bẫy giăng lối cho nên người tuổi Thân làm việc vất vả hơn, mệt mỏi hơn, mất công mất sức mà chưa thể thu về kết quả đúng như mong đợi. 

Vừa phải chịu tác động của cục diện Tương Xung với Thái Tuế, lại có Thiên can lộ xuất Tỷ Kiên chủ về việc phải tự thân vận động nên trong năm 2022, người tuổi Thân làm gì cũng một thân một mình. Bên cạnh bản mệnh không có người thân hay bạn bè giúp đỡ. 

Hung tinh Tuế Phá mang điềm báo vận quý nhân trở nên kém đi trong khi vận tiểu nhân lại vượng lên nên người cầm tinh con khỉ trong lúc khó khăn chống chọi một mình, vất vả về mọi mặt. 

Người tuổi Thân làm công ăn lương bấp bênh với công việc hiện tại. Đương số không nhận được lãnh đạo ủng hộ, khó mà thăng tiến. Nửa cuối năm 2022 vòng kìm kẹp của Thái Tuế dần mở rộng, vận khí của người tuổi này khởi sắc hơn đôi chút, người khôn ngoan sẽ tận dụng ngay cơ hội này để phấn đấu phát triển sự nghiệp. Trong nguy có cơ, vẫn luôn có ánh sáng cuối đường hầm cho những ai nỗ lực hết mình bởi vậy những người tuổi Thân đừng quá bi quan.

Việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh gặp nhiều bất lợi. Có điềm bị phá hoại hoặc bị tiểu nhân hãm hại sau lưng, thận trọng trong hùn hạp, hợp tác làm ăn kẻo tiền mất tật mang. 

Năm đầu gặp hạn Tam Tai nên người tuổi Thân hạn chế khởi đại sự, nếu có ý định khởi nghiệp thì cũng nên tiến hành chậm để thử nghiệm và thăm dò, chớ dục tốc bất đạt.

Tài lộc tuổi Thân năm 2022

Tử vi tuổi Thân năm 2022 cho hay cùng với những bất lợi trong sự nghiệp kéo theo tài lộc năm Nhâm Dần của người tuổi này giảm sút trông thấy. Xung Thái Tuế được ví như con đập ngăn dòng chảy tiền bạc đến với bạn. Cho dù người tuổi Thân nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng bản mệnh dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán. 

Trong năm Nhâm Dần kiếm tiền đã khó khăn, tiền bạc làm ra được cũng khó giữ. Thu nhập của người đi làm công ăn lương hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu nhập chính. Người làm kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ lâm vào tình trạng bùng hàng, ế ẩm. 

Năm Nhâm Dần 2022 không phải là thời điểm lý tưởng để bản mệnh hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư. Nhiều khả năng cao là người tuổi Thân không thu hồi được vốn, nghiêm trọng hơn là nó còn khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần, túng quẫn. 

Thực Thần xuất hiện mang cho người tuổi Thân một vài cơ hội kiếm tiền nhưng lại không quá mạnh mẽ bởi không có Tài tinh đi theo cùng. Ngược lại, nó còn kích hoạt tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống của con giáp này hơn là làm việc. Bản mệnh vì thế mà có xu hướng chăm ăn lười làm, hay mua sắm hàng xa xỉ, đi du lịch xa tốn kém… 

Lại thêm hung tinh Đại Hao gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành nay lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của cải, tiết kiệm được tiền bạc thì người tuổi Thân nên cân nhắc phương án nhờ người thân hay bạn bè thân thiết giữ tiền hộ làm tay hòm chìa khóa.

Tử vi trọn đời tuổi Thân: Tài trí hơn người, lãnh đạo tương lai
Tử vi trọn đời tuổi Thân: Tài trí hơn người, lãnh đạo tương lai
Tử vi trọn đời tuổi Thân: Tài trí hơn người, lãnh đạo tương lai

Tử vi trọn đời tuổi Thân Người này có số mệnh an lành hạnh phúc. Nếu được người thân và bạn bè giúp đỡ thì càng có thể phát triển năng lực của bản thân. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cả đời được người người nể trọng.

Tình cảm tuổi Thân năm 2022

Tử vi tuổi Thân 2022 thấy trong năm Nhâm Dần thì bản mệnh có dấu hiệu cản trở trong chuyện tình cảm. Cho dù được Phượng Các chủ về cát duyên chiếu mệnh, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới do mọi người xung quanh giới thiệu, nhưng người tuổi Thân độc thân vẫn khó tìm được người ưng ý. Các mối quan hệ của đương số chỉ chớp nhoáng, đi rồi khó đọng lại hay có không giữ mất đừng tìm.

Về gia đạo, trong năm 2022, người cầm tinh con khỉ gặp nhiều chuyện phiền muộn. Trong nhà của bản mệnh thiếu hòa khí, tình cảm lứa đôi hai bạn có nhiều kẻ phá hoại hoặc dấu hiệu cản trở, ngăn cách. Các cặp đôi tuổi Thân đang hẹn hò mà tính đến chuyện kết hôn e rằng khó mà nên duyên vợ chồng. 

Các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu mà chưa có con thì năm Nhâm Dần có thể đón hỷ tín. Đây là điểm sáng duy nhất trong vận trình tình cảm của tuổi Thân trong năm 2022. 

Bản mệnh nên chủ động lập kế hoạch và chuẩn bị tinh thần kỹ càng. Sinh con cũng là một chuyện hỷ sự, “nhất hỷ chặn tam tai” (tức 1 chuyện vui thì có thể chặn được 3 chuyện xui xẻo). Nên việc lấy hỷ khí át đi xui khí Thái Tuế âu đó cũng là cách hóa giải xui xẻo hiệu quả,  người tuổi Thân nên cân nhắc về vấn đề này.

Sức khỏe tuổi Thân năm 2022

Không nhận được sự hỗ trợ của thiên thời địa lợi lại cộng thêm nhiều yếu tố khách quan tác động như tuổi tác ngày càng lớn, môi trường ô nhiễm, biến đổi khí hậu…, nên sức khỏe của người tuổi Thân trong năm 2022 không tốt. Bản mệnh thường xuyên đau ốm, bệnh tật lâu ngày mới khỏi.

Áp lực do phiền muộn mưu toan cuộc sống khiến người tuổi Thân phải suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh khó tránh các chứng bệnh về thần kinh và hệ tiêu hóa như bệnh đau đầu, đau dạ dày, tỳ vị, giảm sút thị lực…

Nữ mệnh tuổi Thân cần hết sức lưu ý tới các bệnh về phụ khoa. Hung tinh Thiên Hư tác động khiến người cầm tinh con khỉ dễ khiến bệnh cũ tái phát. Một khi đã phát bệnh thì triệu chứng của bản mệnh trở nặng hơn, người vừa khó chịu mà tiền cũng hao nhiều hơn để chữa bệnh. 

Tuổi Thân nam mệnh cần chú ý đề phòng các thương tật liên quan tay chân. Những người này không thích hợp tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm như leo núi, lặn biển… vì nguy cơ xảy ra bất trắc rất lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2022

Tử vi từng tuổi Thân năm 2022

tử vi tuổi thân năm 2022

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022

Trong năm 2022, dưới ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Mậu Thân 1968 không được thuận lợi như ý muốn.

Trong sự nghiệp, người sinh năm 1968 gặp phải nhiều trở ngại. Cộng thêm ảnh hưởng của tuổi tác đã lớn, bản mệnh thường muốn bỏ cuộc giữa chừng. Hoặc cho dù những người này có tiếp tục thì cũng không thực sự nhiệt tình trong quá trình tìm cách giải quyết vấn đề. 

Thái độ làm việc không cẩn thận này của người tuổi Mậu Thân khiến sai sót lại càng dễ xảy ra hơn. Khi sự việc nghiêm trọng hờn thì có thể dẫn đến tình trạng bị giáng chức hoặc bị phạt tiền, thua lỗ.

Phương diện tình cảm của người tuổi này cũng không thực sự ổn định. Bản mệnh dễ bị lôi kéo bởi những cám dỗ bên ngoài, lạnh nhạt với người ấy của mình. Nếu không tự nhắc nhở bản thân, người tuổi Mậu Thân sẽ dễ rơi vào sa ngã, khiến hôn nhân đi đến bờ vực đổ vỡ.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2022

Tình hình sức khỏe của người tuổi Canh Thân không thực sự lý tưởng, chủ yếu là bởi người tuổi này phải chịu tác động nặng nề của cục diện Xung Thái Tuế. Người sinh năm 1980 cần phải chú ý đến an toàn của bản thân, đặc biệt là khi di chuyển, đi lại xa nhà hoặc khi lao động chân tay, cần tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Canh Thân 1980 cần hạn chế tính cách nóng nảy của bản thân, không nên đắc tội với mọi người xung quanh. Bản mệnh cũng cần lập những kế hoạch cụ thể, tỉ mỉ cho công việc của mình để có ý chí phấn đấu đi lên. Cho dù gặp khó khăn thì người tuổi này cũng không bỏ cuộc giữa chừng.

Trong chuyện chi tiêu, người sinh năm 1980 dễ rơi vào cảnh vay nợ vì tiêu tiền bừa bãi cho những mục đích không thực sự cần thiết hay lãng phí vào những thứ vô phổ. Người tuổi Canh Thân làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư. Bản mệnh chớ nên tin theo lời rủ rê của người khác, đổ tiền vào những hạng mục  không an toàn và không đáng tin cậy.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Nhâm Thân không thật sự lý tưởng trong năm Nhâm Dần 2022. Người tuổi này phải chịu đựng nhiều sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Điều này khiến một số người có suy nghĩ từ chức, thay đổi môi trường nơi làm việc. Tuy nhiên, cho dù người tuổi Nhâm Thân có muốn bắt đầu lại từ đầu, bản mệnh cũng gặp phải nhiều khó khăn, cản trở, khó tìm được công việc thực sự phù hợp với bản thân.

Phương diện tình cảm của người sinh năm 1992 cũng xuất hiện nhiều đổ vỡ, tổn thương. Nhâm Thân độc thân dù có mong muốn tìm kiếm nửa kia nhưng lại thường gặp phải đào hoa xấu. Bạn mệnh khó gặp được người vừa ý.

Với những người tuổi Thân sinh năm 1992 đã lập gia đình thì đôi bên thường xuyên mâu thuẫn bởi vì những quan điểm không trùng khớp. Nếu ai cũng khăng khăng, chấp nhất với ý kiến của mình, đặt cái tôi của bản thân quá lớn thì càng khiến bầu không khí gia đình càng trở nên căng thẳng, bất hòa.

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022

Nhâm Dần 2022 là một trong những năm quan trọng của người tuổi Giáp Thân trên phương diện học tập. Đối mặt với kì thi tốt nghiệp và đại học, người sinh năm 2004 cần phải hết sức tập trung, cố gắng, dù gặp phải khó khăn cũng không nên nản chí.

Người tuổi này hãy tự nhắc nhở bản thân rằng càng bỏ ra công sức, cố gắng bao nhiêu thì khoảng cách giữa bạn và ước mơ lại gần hơn bấy nhiêu.

Trong chuyện gia đình, mối quan hệ giữa tuổi Giáp Thân và cha mẹ dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xung đột. Bản mệnh không nên đặt cái tôi cá nhân quá cao, gạt bỏ lời khuyên nhủ của người lớn tuổi đi trước. Bạn hãy học cách lắng nghe những người có kinh nghiệm đi trước, đương số sẽ học hỏi được nhiều điều đáng quý.

Ngoài ra, người sinh năm 2004 không nên để chuyện tình cảm lứa đôi gây ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính của bản thân là học tập. Giáp Thân nên xác định việc cần làm trước mắt của mình là gì để có những hướng đi phấn đấu phù hợp.

Tử vi tuổi Bính Thân 2016 năm 2022

Những đứa trẻ tuổi Thân sinh năm 2016 cần phải nhận được nhiều sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ để có thể trưởng thành, khỏe mạnh mà lớn lên. Hàng ngày, các bậc phụ huynh cần quan tâm nhiều hơn đến việc học hành, sức khỏe của con cái. Cha mẹ không nên đặt những áp lực quá lớn lên trẻ nhỏ.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý để phát hiện ra tiềm năng hoặc sở thích của các bé tuổi Bính Thân để có hướng bồi dưỡng, giáo dục cho đúng hướng khi còn nhỏ. 

Bố mẹ nên cho trẻ sinh năm 2016 tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, không nên ngồi một chỗ hoặc ở trong nhà quá lâu hoặc sử dụng các thiết bị điện tử như smartphone, ti vi quá nhiều.

Tử vi từng tháng tuổi Thân năm 2022

tử vi tuổi thân năm 2022

Ngoài tử vi năm 2022, nếu người tuổi Thân có dự định nào quan trọng cần tiến hành ở một thời điểm cụ thể trong năm Nhâm Dần, thì người cầm tinh con khỉ nên tham khảo những dự báo tốt xấu thông qua tử vi từng tháng tuổi Thân năm 2022 dưới đây. 

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:       

Trong tháng đầu năm, người tuổi Thân cần đề phòng mất tiền mất của do sự tác động của cục diện Tứ hành xung. Bản mệnh cần ăn nói cẩn trọng kẻo vướng thị phi, kiện cáo, bất lợi cho công việc. 

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:      

Công việc làm ăn của người cầm tinh con khỉ khá suôn sẻ trong tháng 2. Tuy nhiên có điều bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại sau lưng. Những người này nên làm việc độc lập, tránh phát sinh tranh chấp với đồng nghiệp nơi công sở. 

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:       

Dưới sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hợp, vận khí khởi vượng, tuổi Thân gặt hái thành quả nhất định trong sự nghiệp hoặc tình cảm cá nhân. 

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:       

Áp lực công việc của người tuổi Thân lớn. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc cũng có thể tính chuyện đi du lịch ngắn ngày để giải tỏa căng thẳng, stress.

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:       

Tháng 5 này, người tuổi Thân làm ăn kinh doanh có lộc nhưng không nhiều. Tất cả chỉ đủ để bản mệnh trang trải chi phí hàng ngày và một vài khoản nợ trước đó.

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá:   

Được ngũ hành lưu nguyệt tương sinh, Kim khí có phần vượng, báo hiệu tháng 6 này tài lộc của người tuổi Thân tài lộc sinh sôi, cơ hội tốt để đẩy mạnh công việc kinh doanh, buôn bán.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá:      

Đương đầu Thái Tuế tại thời điểm tháng cô hồn nên vận khí sụt giảm, tâm tính bất ổn dễ nên bản mệnh gây mâu thuẫn trong gia đình hoặc nơi làm việc. Tuổi Thân cẩn trọng giữ mồm giữ miệng ắt vượt qua vận hạn.

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:      

Công việc bận rộn, vất vả nhưng bù lại bạn có quý nhân giúp đỡ phần nào. Sức khỏe của người cầm tinh con khỉ giảm sút, đề phòng thương tật tay chân. 

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá:       

Đương số gặp bất lợi trong công việc, khó khăn tự thân giải quyết, không nhờ vả được ai. Tháng 9 âm lịch, bạn dễ mắc các bệnh về hô hấp như cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi…

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Thân năm 2022 cho thấy, tháng 10 con giáp này có điềm tranh chấp, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói và nhất là việc kết bạn hay hợp tác, hùn vốn làm ăn. 

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:     

Khó khăn phần nào được tháo gỡ nhờ quý nhân Tam Hợp trong tháng 11 nâng đỡ. Sức khỏe của người cầm tinh con khỉ được cải thiện, chuyện tình cảm cá nhân cũng trở nên hài hòa hơn.

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:       

Tháng chạp cuối năm mang đến nhiều dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc xây sửa nhà cửa hoặc nhu cầu hưởng thụ cá nhân cho dịp tết nguyên đán. Bản mệnh nên chú ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà.

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Thân năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Thân nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần 2022 tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi 12 con giáp năm 2022

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Back to top