Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023: Thiên Ấn phát huy, đường học tập rộng mở

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 gặp bố cục Thiên sinh địa đồng. Nghĩa là Thiên Can Tân Kim - Thiên Quan tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Ấn. Địa chi Mão mộc đồng vượng. Nó ngụ ý một năm mà con đường học hành của bạn nhỏ Tân Mão 2011 khá thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Tử vi tuổi Mão cho hay Tân Mão đại diện cho sự thông minh, mưu trí, lanh lợi. Các bé sinh năm 2011 rất khéo léo trong cuộc sống, có vốn kiến thức sâu rộng khiến người khác nể phục.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Tân Mão sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Tân Mão 2011 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão 2011 gặp bố cục Thiên sinh địa đồng. Nghĩa là Thiên Can Tân Kim - Thiên Quan tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Ấn. Địa chi Mão mộc đồng vượng. Nó ngụ ý một năm mà con đường học hành của bạn nhỏ Tân Mão 2011 khá thuận lợi. 

Năng lực cá nhân của bạn nhỏ tuổi này cũng không ngừng thay đổi tốt lên. Nhưng ba mẹ cần lưu ý tính tình bạn nhỏ, tránh tính cách quá hiếu thắng mà nổ ra tranh chấp với bạn bè cùng tuổi. Không thận trọng còn gây ra họa huyết quan, thương tật tay chân.     

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nữ mạng có vận trình khá tốt đẹp, khi quẻ mệnh của bạn được Nhất Bạch Tham Lang bay vào. Theo Cửu cung phi tinh 2023 thì Nhất Bạch tăng cường trí tuệ, trí thông minh, hỗ trợ sự nghiệp, tăng tài lộc và khoa cử, văn chương. Các việc như xuất ngoại, hay thăng chức, thi cử cũng kích hoạt sao này.

Nên các bạn nhỏ Tân Mão sẽ có con đường học hành đầy thăng hoa năm 2023. Ngũ hành cung mệnh Tùng Bách Mộc tương sinh Nhất Bạch nên cát càng thêm cát.      

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão 2011 nam mạng có quẻ Tam Bích hung tinh bay vào cung mệnh. Ngũ hành cung mệnh Tùng Bách Mộc khắc chế Tam Bích nên sẽ vô cùng bất lợi. Tam Bích Lộc Tồn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023. 

Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong học tập dễ sinh họa thị phi, kiện cáo mà gây thương tật cơ thể. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với cha mẹ. Tiền bạc không chịu sự quản lý nên hay hoang phí.  

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Học tập

Đánh giá: 

Tử vi người tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 về phương diện học tập gặp bố cục Thiên Quan tương sinh Thiên Ấn, là một tổ hợp nhiều thành nhiều bại. Bạn nhỏ Tân Mão còn rất non nớt nhưng trong suy nghĩ và tư luôn có cá tính và chính kiến riêng. 

Tính cách đặc biệt thiên về tinh thần độc lập tự chủ. Nên trong năm mới 2023 này ba mẹ cần tạo thêm nhiều không gian để bạn nhỏ tự học, tự phấn đấu.        

Tài vận

Đánh giá: 

Đây là quãng thời gian bạn nhỏ Tân Mão bắt đầu hình thành tư duy về đồng tiền về tiêu tiền. Bản thân đứa trẻ cũng bắt đầu có lòng tham  riêng. Nên ba mẹ cần điều hướng và theo sát; hãy dạy con cách tiêu tiền và ý nghĩa của việc kiếm tiền. Bằng không bạn nhỏ Tân Mão sinh năm 2011 rất dễ đi theo con đường xấu. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 khá đặc biệt về đường tình cảm. Đứa trẻ bước vào năm Quý Mão có bố cục vận mệnh đặc biệt nhất, Sát Ấn Kiêu Thần tọa mệnh. 

Tử vi 12 con giáp cho hay tính cách mặc dù khá thu hút, có sự đặc biệt nhưng hành vi lại khá cổ quái, thiên về nội tâm. Bạn nhỏ Tân Mão có xu hướng làm mọi thứ một mình, muốn được độc lập trong mọi việc. Mong là người làm cha mẹ có thể tôn trọng đứa trẻ. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 về mặt sức khỏe có Thiên Quan tọa mệnh, chủ các bệnh liên quan tới phổi, khí quản, các sự cố va chạm thương tật chân tay. Vậy nên trong năm ba mẹ cần đưa đón bạn nhỏ Tân Mão cẩn thận, đi đường chớ phóng nhanh vượt ẩu, tham gia vào chuyện bao đồng. 

Vào mùa đông, Tân Mão cần lưu ý ăn mặc, đề phòng cảm mạo và viêm phổi. Ngoài ra tính cách Thiên Quan khá khác lạ, ba mẹ cần thường xuyên quan tâm tới tâm sinh lý đứa trẻ, đề phòng áp lực tinh thần mà khiến bạn nhỏ mệt mỏi.  

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Tân Mão và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho biết năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Âm: 

Tử vi tuổi Mão năm 2023 nữ mạng cho hay vận hạn của những người tuổi Tân Mão 2011 rơi vào sao Thái Âm, ngụ ý nhiều điều tốt. Sao Thái Âm là cát tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Sao này tốt cho cả nam mệnh và nữ mệnh. 

Nghĩa là con đường học hành của Tân Mão rất thuận, dễ đạt thành tích cao. Cuộc sống tình cảm thì được bạn bè thầy cô yêu quý. Thái Âm hành Thủy được ngũ hành cung mạng Tân Mão là Tùng Bách Mộc tương sinh nên cát càng thêm cát. 

Vận hạn 

Hạn Tam Kheo:  

Các bé tuổi Tân Mão 2011 gặp hạn Tam Kheo trong năm 2023. Dù là nam hay nữ bị hạn Tam Kheo chiếu đều dễ mắc các bệnh về xương khớp tay chân. Nhẹ thì bị đau nhức xương khớp, nặng thì có thể bị đa chấn thương gãy chân, gãy tay, tàn tật …, khi tham gia giao thông dễ gây tai nạn chết người.

Các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao hạn Thái Âm tốt nhất là vào ngày 26 dùng Thủy đón, như đeo trang sức đá quý hay quần áo màu đen là mã não đen, thạch anh khói... Vào tối 26 âm lịch hàng tháng đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ đặt 7 ngọn đèn (nến) bố trí theo các vị trí hướng sao hiện. 

Thời gian: Vào lúc 7 giờ đến 9 giờ ngày 26 âm lịch hàng tháng để cúng sao giải hạn. Cụ thể, ba mẹ cần tìm hiểu nội dung sao hạn Thái Âm để có phương pháp dâng hương phù hợp.

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023 

Vận hạn tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Bạch: 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nam mạng gặp sao hạn Thái Bạch khá xấu. Ngũ hành cung mệnh Tùng Bách Mộc bị sao hạn khắc chế nên cần có phương pháp giải hạn phù hợp. Dân gian có câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa” để chỉ mức độ nghiêm trọng của sao này.

Hung vận của sao Thái Bạch rất lớn, người bị sao chiếu mạng dễ hao tài tốn của, chịu thua lỗ, trắc trở, bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào lao lý. Sức khỏe cũng bị suy giảm, hay ốm đau, thuốc thang, đi lại càng cần phải cẩn thận để giảm thiểu tai nạn. 

Nên ba mẹ cần lưu ý con đường học hành và quan hệ bạn bè của các cậu bé Ất Mão. Tuổi còn nhỏ lại bước vào giai đoạn tuổi mới lớn; nhiều suy nghĩ non nớt, cách xử trí còn hồ đồ tự mình rước họa thị phi. Ba mẹ không quan tâm, định hướng cẩn thận còn dễ đẩy bạn nhỏ có những hành vi sai trái. 

Vận hạn 

Hạn Thiên La: 

Người tuổi Tân Mão gặp hạn Thiên La, được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm bạn bè, cha mẹ thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. 

Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán. Đặc biệt, các bé sinh năm 2011 lại đang bước vào tuổi dậy thì.

Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách giải hạn

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nam mạng gặp sao hạn Thái Bạch rất xấu nên cần có ngũ hành Thủy ở giữa để hóa giải. Ba mẹ nên cho bạn nhỏ Tân Mão mặc quần áo màu xanh lam, đen, màu tro hoặc màu trắng. Nếu phối quần áo màu xanh lam chủ đạo với màu tro, trắng, đen, bạc là có màu của Thuỷ. 

Buổi tối lên giường, ga và áo gối màu xanh lam có thể giúp bản mệnh hút được Thuỷ đức, hóa giải mâu thuẫn sao hạn và bản mệnh, mang tới một năm thuận lợi hanh thông.

Khai vận tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Tân Mão 2011 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Tân Mão

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nữ mạng là sử dụng thêm ngũ hành Kim để tăng cường sức mạnh cho cát tinh. Ngoài ra ngũ hành Mộc bản mạng cũng giúp hấp thu may mắn từ cát tinh. 

Vì vậy, trong phòng ngủ hay bàn học của bạn nhỏ nên đặt nhiều đồ màu xanh lá cây, xanh bộ đội. Nếu có điều kiện thì treo vài bức tranh, ảnh thiên nhiên, cỏ cây hoa lá hay đặt một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh để không gian thêm  sinh động.

Nam mạng 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nam mạng theo Cửu cung phi tinh 2023 do quan hệ xấu với Tam Bích nên cần thêm nhiều ngũ hành Hỏa trong cung mệnh để hòa giải. 

Nên chọn nơi có nhiều ánh sáng , tức là lấy ánh sáng sớm chiếu vào nơi học bài hay ngủ của bạn nhỏ Tân Mão. Nên đặt chậu cây cảnh trong nhà vệ sinh để khắc bớt thủy và sáng dậy không nên tắm sớm, không ở nhà vệ sinh quá lâu.

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Tân Mão 2011 năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Tân Mão 2011 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 rơi vào bố cục Kiếp Tài tương sinh Thiên Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng Mộc nghĩa là Kiếp Tài sẽ vượng. Điều này ngụ ý vận học tập người tuổi Tân Mão sẽ không chiếm ưu thế tốt.

Bất lợi về mặt cạnh tranh nên hay bị người khác cướp mất cơ hội tốt. Đầu năm người này cũng dễ phạm vào họa tiểu nhân, bị người khác tính toán. Trong tình cảm và tiền bạc thì bị đối phương, đối tác lợi dụng sự lương thiện của bản thân mà gây ra thiệt hại tài chính. Ngoài ra tháng có Mộc khí quá vượng, người này cần lưu ý các bệnh về da và dạ dày.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 22/2, 3/1 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi 2023 tháng 2 âm lịch tử vi người tuổi Tân Mão rơi vào cục diện Mộc khí đồng vượng, Tỷ Kiên sinh Thiên Ấn. Đây là tháng chuyển vận của bản mạng, mưu sự công việc được quý nhân giúp đỡ, bản thân cần chủ động để đón nhận cơ hội của chính mình. Đây là tháng Mộc khí thịnh vượng người tuổi Tân Mão cần lưu ý các bệnh liên quan tới chân tay, cơ thể.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng 
  • Hướng may mắn: Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3; 23/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 có Bính Hỏa - Thương Quan khắc chế Thiên Ấn - Quý Thủy; Nguyệt Lệnh Thìn Thổ phạm tương hại Thái Tuế. Nó ngụ ý vận trình bán hung bán cát cho người tuổi Tân Mão. 

Tháng này bạn có thể học thêm một nghành nghề chuyên môn để cải thiện năng lực của chính mình. Tháng Mộc khí khắc Thổ các bệnh về da sẽ vẫn khiến bạn đau đầu.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 24/4, 15/4, 27/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 tháng 4 âm lịch có Thực Thần khắc Thiên Ấn, Nguyệt Lệnh lại tương sinh Thái Tuế. Bố cục này sẽ hóa giải năng lượng của Mão Mộc khiến vận trình của bạn trở nên bình lặng hơn.

Mặc dù trong tư duy của Tân Mão có vô vàn ý tưởng và dự định nhưng lại không thể thực hiện. Một phần do năng lực chưa đủ, một phần do áp lực từ chính mọi người khiến bạn khó mà bứt phá được. Thực Thần đương vượng nó cho thấy tâm trạng của Tân Mão cũng không ổn định

  • Hướng vượng: Tây Nam
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 27/5, 15/5, 20/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tháng 5 âm lịch của người tuổi Tân Mão 2011 có không được tốt cho lắm. Bố cục Chính Ấn khắc Thiên Ấn, Mão Ngọ tương phá lại tiếp tục một tháng tiêu điều cho bản mạng. Về học tập, dù có nhiều cơ hội bày ra trước mắt nhưng Tân Mão không nắm bắt được.

Tính cách nóng nảy, vội vàng khiến bạn hay gây ra sai sót và phạm vào họa thị phi. Đây là tháng người này chỉ nên chăm chút và nâng cấp chuyên môn cá nhân thì hơn. Về tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện mang tới nhiều tin vui về cưới xin. Có thể là con cái, bạn bè người thân có tin vui muốn chia sẻ với bạn.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 13/6, 25/6,  27/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 tháng 6 âm lịch may mắn gặp bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục, Kỷ Thổ khắc Quý Thủy; là bố cục Thiên Tài hợp thân. Có thể thấy vận trình tháng của người này sẽ có cải thiện đáng kể.

Đây là tháng Tài khắc Ấn nên người tuổi Tân Mão không được quá tham lam nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Vàng, Hồng
  • Ngày hung: 26/7, 9/7, 30/7

tử vi tuổi tân mão 2011 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tháng 7 âm lịch của người tuổi Tân Mão 2011 có Chính Quan tương sinh Thiên Ấn. Nguyệt Lệnh ám hợp Thái Tuế được gọi là bố cục Thương Quan hợp mệnh. Về học tập, người tuổi Mão lại có một tháng thuận lợi hanh thông.

Tuy vậy do Thương Quan xuất hiện nên bạn sẽ có đôi chút áp lực ngầm, nhưng bản thân đều có thể giải quyết hết.

  • Hướng vượng: Tây Nam
  • Màu may mắn: Trắng, vàng 
  • Ngày hung: 18/8, 24/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Mão năm 2023 tháng 8 âm lịch được Quan Ấn tương sinh nhưng Nguyệt Lệnh lại tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục xấu, Thất Sát kìm kẹp may mà bản mạng lại đồng vượng Thái Tuế nên phá được bố cục này.

Về học tập, người tuổi này vẫn duy trì phong độ ổn định. Sẽ có lợi hơn nếu bạn nâng cấp chuyên môn cá nhân. Trong quá trình lên kế hoạch sẽ gặp nhiều trở ngại và sóng gió áp lực cao nhưng đều sẽ có người đứng ra giải quyết cho.

Tháng gặp xung nên người này cần phải hòa đồng, tránh nảy sinh đối đầu hay phản kháng với bất kỳ ai, né xa thị phi để tránh hung cầu cát.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 13/9, 19/9, 28/9, 7/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2023 tuổi Tân Mão có Quý Thủy đồng vượng, Mão Tuất tương hợp, gọi là bố cục Tài tới hợp mệnh. Nó ngụ ý sự nghiệp của người tuổi Mão lại tiếp tục trên đà phát triển. Mặt hợp tác và đầu tư có chuyển biến mang về cơ hội lớn trong mặt tiền bạc.

Đây là tháng tài lộc nên những nỗ lực trước đây của bạn sẽ được đền đáp. Vận nhân duyên tốt, bạn có cơ hội gặp nhiều bạn bè tốt bụng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 11/1

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 có Ấn tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng Mộc. Bố cục này báo hiệu một tháng may mắn thuận lợi nữa dành cho bạn. Với tư duy nhanh nhẹn cùng sự cơ trí người này xử lý việc học vô cùng gọn gàng.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Đen, Vàng
  • Ngày hung: 16/11, 19/11, 28/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 có Kiếp Tài tương sinh Thiên Ấn, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế, bản mạng lại tương hình vô lễ. Tương hình trùng trùng sự nghiệp chuyển sang khó khăn hơn. Trong công việc bạn xuất hiện nhiều vận cạnh tranh khốc liệt.

Lưu ý làm mọi việc cần đi theo con đường chính đạo, không nên đi ngược lại quy luật thông thường nếu không bản thân sẽ bị thiệt hại rất lớn. Giản Trì đào hoa và Hồng Loan đào hoa ngự trị ngụ ý đường tình cảm đa đoan, vất vả.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 12/12, 24/12, 5/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Tân Mão năm 2023 có Tỷ Kiên tương sinh Thiên Ấn, Thái Tuế và Nguyệt Lệnh khắc chế lẫn nhau. Có thể thấy đây là quãng thời gian người này cũng phải bôn ba nhiều, vất vả bận rộn thì mới thu về lợi ích chính đáng.

Tháng Thiên Ấn được sinh nên bạn có khá nhiều quý nhân giúp đỡ, tính cách mềm mỏng dễ thu hút mọi người đồng tình với mình.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Đông Nam
  • Màu may mắn: Vàng, đỏ
  • Ngày hung: 17/1, 22/1, 31/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top