Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2 : Túc trí đa mưu

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Là người túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 2 năm 2021 - Ngày 14 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Quý Tị tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2 sự nghiệp gặp cát lợi. Chỉ cần người tuổi Sửu thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Bạn có khí chất thanh cao, ngạo nghễ, làm việc thể hiện được cái uy của người dẫn đầu. Sự tự tin giúp người tuổi Sửu giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn nhé!

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 8/2 - 14/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Sửu có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2 chuyện tình cảm thuận lợi. Thương Quan vượng vận mang ý nghĩa mệnh chủ được sinh. Khi ứng dụng trong luận mạng nó biểu hiện người tuổi Sửu rất được đối phượng yêu thích. Nó cũng khiến bạn biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Sửu nên áp dụng tiêu chí “ít chua thêm đắng” trong ẩm thực vào những ngày đầu xuân này để cải thiện sức khỏe của mình. Bạn có thể thêm vào thực đơn hằng ngày các loại thực phẩm dưỡng Gan như nấm hương, măng, cần tây, mộc nhĩ trắng, rau kim ngân…

Ngoài ra ngạn ngữ Trung Hoa có câu: “Lập xuân mới tới, dậy sớm ngủ muộn”. Trong Hoàng đế nội kinh tác phẩm kinh. điển về việc chăm sóc sức khỏe theo quy luật âm dương ngũ hành cũng viết: “Ba tháng mùa xuân, thiên địa câu sinh, vạn vật lấy vinh, đêm nằm dậy sớm là đạo dưỡng sinh”.

Lập xuân là khoảng thời gian buổi sáng có ánh mặt trời xuất hiện sớm, người tuổi Sửu nên ngủ muộn và dậy sớm sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu là người công bằng và tốt bụng bạn luôn biết cách điều chỉnh vận thế của mình hòa hợp và thuận lợi.

Ất Sửu | 1985

Với người tuổi Ất Sửu hôm nay bạn phải cần cù, chăm chỉ, vất vả, ngược xuôi thì mới mong thành kết quả.

Quý Sửu | 1973

Bạn giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác. Tính khéo léo của Quý Sửu giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong quan hệ xã giao, làm ăn, ký hợp đồng, đàm phán ...

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Sửu tuần 8/2 - 14/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top