Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6: Ý tưởng bay xa

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 6 năm 2022 - Ngày 12 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thân tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Sửu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Sửu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Sửu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Sửu sẽ đối diện với sự hưng thịnh trong việc trao đổi chất của cơ thể. Lại thêm tính nhiệt nóng của mùa hè dễ khiến sức đề kháng giảm sút. Nên người tuổi Sửu cần ăn nhiều hoa quả đồ ăn có tính lạnh để thanh nhiệt giải độc. Nhưng nhớ ăn uống phải vừa đủ, tránh đồ quá lạnh mà tổn thương tỳ vị. Ngoài ra kỵ đồ ăn nhiều mỡ, cay nóng như xôi, hải sản, đồ ngọt … 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu có lộc về tiền tài nhưng cẩn thận kẻo đau ốm, bệnh tật hay tai ách. Ra đường chớ phóng nhanh vượt ẩu, hay tham gia vào tranh cãi.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu đầy lòng quyết tâm, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc một khi chưa đạt được kết quả như mong muốn. Sự nghiệp sẽ có hiệu quả hơn.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu với đồng nghiệp có điềm xảy ra mâu thuẫn, bất đồng không ai chịu nhường nhịn ai. Sự nghiệp gặp nhiều bất lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 6/6 - 12/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top