Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9: Sự nghiệp xuống dốc

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9 chỉ thích theo đuổi những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế. Vậy nên mà khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 9 năm 2022 - Ngày 11 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Sửu gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Sửu không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Sửu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9 mặt tình cảm dễ gặp phải nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, khiến người tuổi Sửu gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này.

Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong dằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Sửu, hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này là Xử Thử, người tuổi Sửu nên tập trung ăn uống bồi bổ cải thiện sức khỏe. Vì thời tiết mát mẻ, âm dương tương đối cân bằng, đồ ăn thức uống không nên quá nóng và quá lạnh. Ví như về mùa hạ các loại dưa như dưa hấu, dưa chuột, dưa gang... là thực phẩm thượng hạng vì có tác dụng thanh nhiệt tiêu thử mạnh, nhưng sau tiết Lập thu thì bất luận loại dưa nào dù ngon đến mấy cũng không nên ăn nhiều vì dễ làm cho dương khí của tỳ vị hư hao. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu công danh, sự nghiệp và tài vận sẽ không được hanh thông, suôn sẻ. Tính tình ương bướng khiến bạn không được lòng mọi người.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu nếu hợp tác làm ăn với những tuổi Tân Mùi, Ất Sửu, Mậu Thìn thì chắc chắn công việc sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Quý Sửu | 1973

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng, khả năng sáng tạo và lòng trắc ẩn trong quan hệ đồng nghiệp, tình cảm. Khi làm việc nếu có thể phát huy tốt thì công việc sẽ vô cùng thăng hoa.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top